Cucku

Following: 0Follower: 3

Cung Đấu Mobile: Khi chủ tử nữ "tổn thọ" với dàn soái ca cực phẩm

03-01 09:34

Không hổ danh là game cung đấu, mỹ nhân ắt hẳn phải đẹp nhưng dàn nam thần mới là điểm chính khiến nữ game thủ vứt bỏ "liêm sỉ".

Gia vị làm nên sức cuốn hút của dòng phim cổ trang, cung đấu là gì? Câu trả lời rất rõ ràng, bên cạnh điểm cốt lõi là nội dung đặc sắc thì không thể thiếu dàn nhân vật nam thanh nữ tú cực phẩm nhan sắc được rồi. Với Cung Đấu Mobile, công thức này cũng chẳng phải ngoại lệ.

Bên cạnh lối chơi và cốt truyện hấp dẫn, Cung Đấu Mobile còn là nơi hội tụ của rất nhiều “trai đẹp” với phẩm chất sáng ngời, chẳng hạn như vị Di Thân Vương bề ngoài đẹp trai bên trong khiêm tốn này chẳng hạn.

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, đặc sắc, thì điều khiến các game thủ, đặc biệt là game thủ nữ phải ôm chặt lấy màn hình điện thoại chính là sự xuất hiện của những nam thần, soái ca rạng rỡ như ánh mặt trời liên tục xuất hiện. Là một tựa game trực tuyến, Cung Đấu Mobile nghiễm nhiên sở hữu tới hàng trăm nhân vật khác nhau, và mỗi nhân vật đều được nhà làm game trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng về mặt ngoại hình, sao cho vừa đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, lại vừa toát lên được nét cá tính riêng của mỗi người.

Và quan trọng hơn cả, dàn mỹ nam của Cung Đấu Mobile không phải là những NPC vô hồn, khiến chị em chỉ biết ngắm nghía từ xa vì cơ chế “cấm sờ vào hiện vật” như nhiều sản phẩm game nhập vai khác, mà người chơi hoàn toàn có thể thiết lập mối quan hệ, tương tác với từng nhân vật qua tính năng đồng hành.

Hệ thống Đồng hành là một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Cung Đấu Mobile, cho phép người chơi sở hữu những nhân vật trong game dưới tư cách Bạn đồng hành, thông qua nhiều phương thức khác nhau như chiêu mộ, quà tặng thăng cấp, hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện…

Mỗi người chơi trong game từ đó sẽ sở hữu một hệ thống đồng hành riêng biệt, mỗi đồng hành lại sở hữu những tư chất riêng như: Võ lực, Mị lực, Trí lực, Sách lược hoặc Toàn năng. Người chơi cũng có thể gia tăng năng lực của bạn Đồng hành thông qua việc tăng cấp (level), tăng tư chất và thể lực đồng hành, cộng điểm bộ kỹ năng… và có thể thông qua việc tặng quà để biến Đồng hành thành Tri kỷ.

Quan trọng hơn cả, hệ thống nhân vật đồng hành của Cung Đấu Mobile sở hữu là vô cùng đa dạng, và dĩ nhiên, là có vô vàn soái ca sẵn sàng trở thành người đồng cam cộng khổ, tri âm tri kỷ cùng game thủ. Việc sở hữu cho mình một dàn mỹ nam không chỉ sắc đẹp khó bì, mà còn xuất thân danh gia vọng tộc, dòng dõi Hoàng gia, quyền nghiêng thiên hạ vì vậy bỗng trở thành mục tiêu “tối thượng” dành cho cộng đồng game thủ Cung Đấu Mobile, thậm chí việc sở hữu những Đồng hành “cực phẩm” như Liêm Thân Vương, Hoàng Thái Tử… còn được ưu tiên hơn cả đua top hay thời trang.

Một nữ game thủ “nghị lực kém”, thấy trai đẹp là bất chấp quay lưng với cả thế giới

Việc game sở hữu quá nhiều mỹ nam cũng khiến nhiều game thủ nữ cảm thấy khó xử khi tìm kiếm người bạn đồng hành ăn ý, nhưng với nữ game thủ này thì không, trước sau gì, Hoàng Thái Tử vẫn là chân ái.

Đã đẹp trai lại còn triết lý “cực kỳ thuyết phục” – Đó chính là Ung Thân Vương – Một trong những Đồng hành hot nhất Cung Đấu Mobile hiện tại

Trang chủ: http://cungdaumobile.vn

Cung Đấu Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0