Cucku

Following: 0Follower: 3

Cung Đấu Mobile: Liệu có đủ sức "khuynh đảo" chốn hậu cung?

24-12 09:58

Vốn là một thể loại không mới nhưng chưa có kẻ dẫn đầu, liệu sự xuất hiện của Cung Đấu Mobile có đủ làm điên đảo cộng đồng game thủ Việt?

Là một tựa game hiếm hoi khai thác đề tài Cung đấu đang rất hot trong làng giải trí hiện nay, Cung Đấu Mobile đã mang lại cho game thủ Việt những kỳ vọng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với những tựa game “đánh đánh chém chém” mang đề tài cổ trang thông thường. Chính vì lý do này mà ngay cả khi game còn chưa ra mắt, cộng đồng game thủ Cung Đấu Mobile đã được một phen nhộn nhịp nhằm tìm kiếm “bến đỗ” mới cho bản thân, các bang hội cũng gấp rút tuyển lựa những thành viên mới để chuẩn bị cho cuộc chiến nơi cung cấm sắp sửa diễn ra.

Là một tựa game khai thác bối cảnh cuộc chiến chốn thâm cung, không quá khó hiểu khi Cung Đấu Mobile lại đặc biệt có sức hút đối với các game thủ nữ – Những cô nàng sẵn sàng bỏ hàng chục giờ đồng hồ để dõi theo diễn biến của những tựa phim ngôn tình cổ trang về đề tài cung cấm như Diên Hi Công Lược, Như Ý Truyện…

Vậy nên một đặc điểm rất dễ nhận thấy là cộng đồng Cung Đấu Mobile hiện tại đang rơi vào tình trạng “mất cân bằng giới tính”, dẫu cho các game thủ nam thì hoàn toàn mãn nguyện với điều này. Dù đến ngày 24/12 thì game mới ra mắt, nhưng đến thời điểm hiện tại, đã có không ít bang hội đã bắt đầu hình thành, với số lượng thành viên vô cùng đông đảo, mà phần lớn trong số đó lại là những cô nàng game thủ hết sức xinh đẹp.

Game thì chưa ra mắt nhưng rất nhiều bang hội đã có dịp khoe dàn “hậu cung” với lực lượng đông đảo, sẵn sàng chuẩn bị lực lượng cho cuộc chiến tranh sủng để bước lên ngôi vị cao nhất – Mẫu Nghi Thiên Hạ, đúng là kịch tính chẳng kém gì phim truyền hình

Vào ngày 24/12 tới đây, tức đúng vào dịp lễ Giáng sinh, Cung Đấu Mobile sẽ chính thức được ra mắt làng game Việt. Sở hữu một gameplay hấp dẫn, độc đáo theo lối chơi dẫn truyện, mô phỏng, Cung Đấu Mobile hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm vui vẻ và lý thú. Game xây dựng cốt truyện phát triển theo góc nhìn của nhân xưng ngôi thứ nhất. Theo đó, người chơi nhập vai vào nhân vật nữ chính, tự xây dựng cốt truyện từ việc đưa ra quyết định chọn A, B hay C ở các tình huống xuất hiện trong game, từ đó hình thành nên tính cách, địa vị, quyền lực của nhân vật.

Với cách chơi mới lạ này, người chơi có thể tự viết nên câu chuyện riêng cho cuộc đời mình: Là cô cung nữ sống đời an yên, hay lao vào vòng xoáy quyền lực để trở thành mẫu nghi thiên hạ hay thậm chí là Nữ Hoàng Đế, đều do người chơi tự định đoạt. Nhiều quyết định nhỏ ảnh hưởng kết quả lớn, game thủ muốn thành đôi cùng A Ca hay kết duyên cùng thanh mai trúc mã; nhận Đồ Đệ, nuôi thú cưng; tranh đấu quyền lực hay an phận thủ thường… tất cả đều có thể xảy ra.

Mặc dù dựa trên lối chơi mô phỏng, nhưng trên thực tế, yếu tố cộng đồng vẫn là một trong những sự bổ trợ quan trọng bậc nhất, giúp định hình Cung Đấu Mobile trở thành một tựa game trực tuyến đúng nghĩa. Không chỉ phát triển câu chuyện dựa trên cá nhân của mỗi nhân vật, thế giới trong Cung Đấu Mobile còn là cuộc tranh đấu giữa các thế lực khác nhau chốn hoàng cung. Mỗi một phi tần, cung nữ thực tế đều là cái tên được gửi gắm hi vọng phát dương quang đại của cả một dòng họ, gia tộc. Những bang hội trong Cung Đấu Mobile có thể coi là những thế lực “Hoàng tộc ngoại thích” (gia tộc họ ngoại của Hoàng đế), là nơi sẽ cung cấp mọi nguồn lực để giúp phi tần, cung nữ được họ hậu thuẫn bước lên ngôi cao nhất, từ đó đoạt lấy uy thế “quyền nghiêng thiên hạ”.

Cung Đấu Mobile sẽ ra mắt vào ngày mai (25-12), tái hiện cuộc tranh đấu khốc liệt của những gia tộc ngoại thích đó để giành lấy ngôi vị vinh quang trên top đầu của các Bảng xếp hạng. Chính vì lẽ đó, game thủ sẽ chẳng còn lý do để không tìm kiếm cho mình một bang hội hùng mạnh, dựa vào một thế lực “chống lưng” vững chãi để bước lên ngôi vị Mẫu nghi thiên hạ.

Trang chủ: http://cungdaumobile.vn

Cung Đấu Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0