BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửa ải cuối cùng khiến Liên Minh: Tốc Chiến VNG có thể không kịp phát hành vào ngày 8/12?

21-11 11:47

Đây là cửa “tử” cuối cùng khiến Liên Minh: Tốc Chiến VNG vẫn có thể dời ngày ra mắt game thủ Việt

Dù đã được thông báo vào ngày 8/12 sắp tới, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức cập bến làng game Việt và đến tay tất cả người chơi Việt Nam. Vào thời điểm đó như những gì được Riot Games và VNG giới thiệu thì game thủ nước nhà có thể trực tiếp tải về Liên Minh: Tốc Chiến trên cả hai nền tảng Android và iOS một cách chính thức.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liên Minh: Tốc Chiến đã hoàn thành 90% các bước phát hành để ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới. Giấy phép phát hành, Việt hóa, link tải Android (Google Play), trang chủ… và các hoạt động quảng bá truyền thông. Điều này khiến  cho Riot Games và VNG tự tin tựa game này sẽ được phát hành vào đầu tháng 12 sắp tới.

Tuy nhiên, vẫn có một khả năng, mặc dù không cao nhưng vẫn có thể xảy ra đối với Liên Minh: Tốc Chiến khiến cho tựa game này phải dời ngày phát hành (dù chỉ khoảng 10% may rủi). Cửa tử cuối cùng đó chính là App Store, nơi mà nhiều ứng dụng đã cận kề ngày phát hành buộc phải dời lịch vì chưa thông qua được "review" của Apple.

Đây cũng là nguyên nhân khiến cho hàng loạt bom tấn đỉnh cao trước đây thường phải dời ngày ra mắt dù đã thông báo thời điểm dự kiến. AOG – Đấu Trường Vinh Quang hay Crossfire Legends không thể update trong hơn 2 năm do vướng phiên bản iOS chính là hai ví dụ điển hình nhất để thấy được sự "khó nhằn" của Apple trong việc xét duyệt ứng dụng lên trên nền tảng của mình.

Tất nhiên, đây hoàn toàn chỉ là mang tính khả năng. Bản thân Liên Minh: Tốc Chiến phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á cũng phải dời ngày phát hành muộn một ngày trên iOS mặc dù đã có mặt chính thức trên kho tải AppStore dưới dạng đăng ký trước. Hy vọng rằng, VNG và Riot Games sẽ sớm đưa Liên Minh: Tốc Chiến lên kho ứng dụng của Apple để người chơi Việt phần nào yên tâm về cái hẹn ngày 8/11.

Mới đây, VNG cũng đã tung ra trang chủ của Liên Minh: Tốc Chiến. Bên cạnh đó thì NPH này nhiều khả năng cũng ra mắt Huyền Thoại Runeterra trước khi Liên Minh: Tốc Chiến được phát hành vào ngày 8/12 sắp tới. Tuy đã được Riot Games và VNG "confirm" thời điểm phát hành, nhưng nếu đen đủi thì game thủ Việt vẫn có thể phải tiếp tục chờ đợi, dù chỉ là rất ít mà thôi.

Trang chủ: https://tocchien.zing.vn

Chém gió ...
Aa 0