BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đã xác định ngày giờ phát hành chính thức Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam

19-11 13:22

Cuối cùng, game thủ Việt cũng sắp chính thức được chạm tay vào siêu phẩm MOBA Liên Minh: Tốc Chiến.

Vào ngày 16/10, tức là cách đây hơn một tháng, Riot Games đã xác nhận thời điểm Liên Minh: Tốc Chiến chính thức Open Beta tại thị trường Đông Nam Á. Cả mười quốc gia trong khu vực này và cả Nhật Bản cùng Hàn Quốc là những thị trường đầu tiên được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến vào ngày 27/10. Việt Nam tuy không phải là thị trường được Riot Games cho phép trải nghiệm vào thời điểm đó, song đích thân ông lớn này cũng đã xác nhận rằng Liên Minh: Tốc Chiến sẽ đến tay game thủ Việt vào tuần đầu tiên của tháng 12.

Và vào tối muộn ngày 18/11, cả hai Fanpage chính thức của Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam đều đã lên tiếng xác định thời điểm chính thức mà tựa game này sẽ cập bến làng game Việt. Thông tin cực bất ngờ này chắc chắn sẽ làm thỏa mãn rất nhiều game thủ, những con người đã kiên nhẫn chờ đợi sự xuất hiện chính thức của cái tên Tốc Chiến tại Việt Nam.

Cụ thể, theo Riot Games và VNG phát đi thông báo thì "Open Beta sẽ đặt chân tới Việt Nam, Châu Đại Dương và Đài Loan vào ngày 08/12. Và vào ngày 10/12, Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga & Cộng đồng các Quốc gia Độc lập, Trung Đông và Bắc Phi cũng sẽ được bổ sung vào danh sách khu vực!".

Như vậy, vào ngày 8/12 tới đây, game thủ Việt sẽ có thể trực tiếp tải về Liên Minh: Tốc Chiến trên cả hai nền tảng Android và iOS một cách chính thức tại kho tải App Store và Google Play. Điều này đồng nghĩa với việc, người chơi trong nước sẽ không cần phải lo ngại Riot Games sẽ tiến hành chặn VPN tại server Đông Nam Á nữa.

Thêm vào đó, game thủ Việt cũng không cần phải sử dụng bất kỳ một phần mềm VPN nào để thay đổi địa chỉ IP nhằm "chơi chui" Liên Minh: Tốc Chiến. Chỉ còn khoảng 20 ngày nữa, game thủ nước nhà có thể đường đường chính chính tải, đăng nhập và trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến phiên bản Việt hóa 100%.

Hiện tại, tựa game này đang bắt đầu chuỗi hành trình xuyên Việt của mình với chuyến xe Tốc Chiến. Hành trình này sẽ kết thúc vào ngày 29/11 tại Phố đi bộ Hà Nội, Phố Đi Bộ ven sông Hải Phòng, Vincom Plaza Hạ Long và sau đó, có thể Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam.

Chém gió ...
Aa 0