BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Việt lo “mất trắng” tài khoản và số tiền đã nạp khi Liên Minh: Tốc Chiến VNG ra mắt?

20-11 12:22

Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức lên lịch ra mắt tại thị trường Việt Nam, song vẫn có nhiều game thủ Việt tỏ ra vô cùng thắc mắc và hoang mang về phiên bản này.

Vào tối ngày hôm qua, Riot Games và VNG đã đồng lên tiếng xác nhận Liên Minh: Tốc Chiến sẽ đến tay game thủ Việt. Cụ thể, vào ngày 8/12 sắp tới, game thủ Việt có thể trực tiếp tải về Liên Minh: Tốc Chiến trên cả hai nền tảng Android và iOS một cách chính thức tại hai kho tải App Store và Google Play. Tuy nhiên, vẫn có nhiều thắc mắc và câu hỏi của game thủ về phiên bản Liên Minh: Tốc Chiến VNG. Vậy hãy cùng chúng mình trả lời một số câu hỏi của người chơi nhé.

Liên Minh: Tốc Chiến VNG có server riêng không?

Có thể, game thủ sẽ được chơi Liên Minh: Tốc Chiến phiên bản VNG liên thông với máy  chủ Đông Nam Á.  Có khả năng, VNG và Riot Games sẽ đồng phát hành sản phẩm này tại Việt Nam. Trong đó, Riot sẽ là đơn vị vận hành  Liên Minh: Tốc Chiến, còn hoạt đông truyền thông, cổng nạp sẽ do VNG phụ trách. Vì vậy, việc đưa máy chủ Việt Nam chơi chung với server Sea là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Liệu Liên Minh: Tốc Chiến có tiếng Việt không?

Chắc chắn là có, mọi sản phẩm được phát hành tại thị trường Việt Nam đều phải bảo đảm có ngôn ngữ tiếng Việt.

Open Beta liệu có phải là bản chính thức chưa?

Theo như những tin đồn trước đây và cho tới hiện tại vẫn hoàn toàn chính xác thì sau phiên bản Open Beta, có khả năng Riot sẽ tung ra một phiên bản chính thức toàn cầu. Tuy nhiên thì Open Beta cũng được xem là phiên bản hoàn thiện và người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm mà không cần phải quá lo lắng.

Có được bảo lưu tài khoản Riot tại khu vực Đông Nam Á không?

Với việc VNG là đơn vị xin cấp giấy phép phát hành Liên Minh: Tốc Chiến tại Việt Nam, công ty này phải đảm bảo mọi quy định của pháp luật hiện hành như dữ liệu người dùng, cổng nạp… Do vậy, nhiều khả năng game thủ sẽ không được giữ tài khoản Riot Games tại các quốc gia khác. Bởi lẽ, các tài khoản này sẽ khó có thể kiểm soát được thông tin của người chơi, và hơn hết là khu vực mà game thủ lập tài khoản không phải tại Việt Nam.

Vậy chơi Liên Minh: Tốc Chiến bằng tài khoản gì?

Game thủ có thể sẽ chơi Liên Minh: Tốc Chiến VNG bằng tài khoản của Riot Games Việt Nam và sẽ điền mọi thông tin theo yêu cầu để nhà phát hành có thể kiểm soát được độ tuổi của người dùng. Do Riot Games vẫn sẽ là đơn vị vận hành chính nên khó có khả năng người chơi được sử dụng tài khoản của VNG để đăng ký.

Vấn đề nạp thì sao?

VNG sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm về vấn đề cung cấp cổng nạp cho game thủ Liên Minh: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam.

Liệu có lo bị hút máu không?

Do Riot Games vẫn là người vận hành nên mọi sự kiện ingame sẽ do công ty này đưa ra, VNG có thể là đơn vị chịu trách nhiệm truyền thông cho sự kiện đó. Còn vấn đề hút máu hay không thì tùy thuộc vào cảm nhận của từng game thủ.

Như vậy, với một vài giải đáp cơ bản phía trên, có lẽ game thủ đã hình dung ra được phần nào diện mạo và cách thức vận hành Liên Minh: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam.

Chém gió ...
Aa 0