BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Liên Quân bất ngờ với “bom tấn" đầu tiên của Team Flash trong mùa chuyển nhượng

14-01 12:20

Không phải sự thay đổi ở vị trí tuyển thủ, bản hợp đồng với vị HLV từng 2 lần vô địch thế giới mới là “bom tấn” của Team Flash trong mùa chuyển nhượng này.

Với mục đích hướng đến Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Xuân 2022 đạt thành tích cao nhất, trong mùa chuyển nhượng trước thềm giải đấu, các đội tuyển đã rục rịch hé lộ sự thay đổi về nhân sự của mình. Vì là một trong những "ông lớn" làng Liên Quân nên sự đổi mới của Team Flash nhận được quan tâm và chờ đợi từ cộng đồng. Và họ cũng đã cho thấy điều đó là không lãng phí khi công khai bản hợp đồng đầu tiên của mùa chuyển nhượng, đó chính là Rainer - cựu HLV của MAD Team. Đây cũng chính là ông thầy tài ba, người đã đưa các học trò của mình hai lần lên ngôi Vô địch Thế giới: AWC 2018 (AHQ) và AIC 2020 (MAD).

Không phải vị trí tuyển thủ, “bom tấn" đầu tiên Team Flash kích hoạt lại nằm ở vị trí HLV, động thái này ít nhiều khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, nếu là các Flazer thì thay đổi này là điều dễ hiểu. Trong thời gian vừa qua, vị trí này chỉ tạm thời được “vá” lại, chính việc thiếu đi người dẫn dắt đủ chuyên môn và  tầm cỡ cũng là một nguyên nhân khiến Team Flash không thể phát huy sức mạnh tối đa của mình. Điều ấy được thấy rõ trong thành tích mùa giải gần đây.

“Chúng ta cần nhất không phải là thay đổi tuyển thủ thi đấu mà là 1 HLV có nhiều kinh nghiệm chiến thuật. Hi vọng trong năm này team FL của chúng ta sẽ lấy lại phong độ leo lên đỉnh cao” - một người hâm mộ tin tưởng vào sự đổi mới này.

Với sự phục vụ của vị HLV người Đài này, người hâm mộ hy vọng, đội tuyển của họ sẽ được bổ sung nhiều tư duy chiến thuật, cấm chọn cũng như sáng tạo thêm các bài đánh đặc biệt, thay đổi diện mạo Team Flash trước mắt là ĐTDV mùa Xuân 2022 này.

Cũng trong các bài chia sẻ thông tin của thành viên Team Flash, họ khẳng định, đây mới chỉ là "bom tấn" đầu tiên, đồng nghĩa với việc những thay đổi tiếp theo cũng sẽ là những cái tên "đáng đồng tiền bát gạo". Cùng tiếp tục chờ đợi xem Team Flash còn đem tới bất ngờ gì nhé!

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0