BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng game thủ Thiện Nữ U Hồn tại Trung Quốc đã tổ chức buổi Offline tại Trùng Khánh

01-08 11:10

Cùng hòa cùng và trải nghiệm không khí một buổi offline khá hoành tráng của game thủ Thiện Nữ U Hồn

Cuối tuần vừa qua, cộng đồng game thủ Thiện Nữ U Hồn tại Trung Quốc đã tổ chức buổi offline tại Trùng Khánh. Sự kiện offlne quy tụ khá đông đảo người chơi tham gia cùng với đó là các phần quà hiện vật nhỏ nhưng ý nghĩa trao tận tay người hâm mộ.

Khai màn cho buổi offline là màn trình diễn không thể chê của nhóm rapper có tiếng hâm nóng bầu không khí của sự kiện khiến game thủ cũng phải lắc lư theo giai điệu sôi động đó.

Trong buổi offline còn tổ chức thi đấu giao hữu theo tổ đội trong game. Màn thi đấu của hai đội chơi tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt mang lại cảm giác hưng phấn cho game thủ tới tham dự buổi ofline.

Đội giành chiến thắng sở hữu những phần quà hiện vật giá trị như iWatch, iPhone 7 Plus cùng các phần quà tinh thần đầy thú vị. Ngoài ra tất cả người tham dự ofline Thiện Nữ U Hồn cũng đều có quà mang về.

Bên cạnh đó những bữa tiệc thịnh soạn cũng được bày biện tươm tất để game thủ thưởng thức và cùng chia sẻ về Thiện Nữ U Hồn. Buổi offline game Thiện Nữ U Hồn tại Trùng Khánh vào cuối tuần qua là kỷ niệm khó phai trong mỗi người chơi Thiện Nữ U Hồn.

Thiến Nữ U Hồn

6.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0