BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Thiện Nữ U Hồn Mobile - Sản phẩm nhập vai cực hấp dẫn đến từ NetEase

03-05 12:46

Thiện Nữ U Hồn Mobile mang tới một thế giới cổ trang giàu sắc thái tình cảm.Vượt lên trên tất cả sự đe dọa, hiểm nguy, cuối cùng tình yêu cũng giành chiến thắng.

Thiện Nữ U Hồn Mobile là một sản phẩm game trên nền tảng di động do hãng NetEase vận hành và phát triển. Game thuộc thể loại MMORPG với đề tài thần tiên, yêu quái dựa trên ý tưởng từ tác phẩm Thiện Nữ U Hồn. 

Thiện Nữ U Hồn Mobile - game chuyển thể từ tiểu thuyết của Bồ Tùng Linh

Trong không gian game của Thiện Nữ U Hồn Mobile người chơi không khó để bắt gặp và dễ dàng cảm nhận mối tương quan giữa tác phẩm văn học - phim ảnh và trò chơi nhập vai trực tuyến. Bởi ở đó NSX game đã cố ý đan ghép những trường đoạn hay ấn tượng tiêu biểu từ nguyên bản.​

Trải nghiệm Thiện Nữ U Hồn Mobile người chơi được chọn lựa những lớp nhân vật thuộc các thế giới con người, yêu ma, thần linh. Cốt truyện dễ dàng dẫn dắt và hấp dẫn người chơi tham gia vào câu chuyện như những gì nhân vật Ninh Thái Thần trải qua.

Lớp nhân vật trong game

Game có đầy đủ những tính năng thú vị để người chơi khám phá như hệ thống giao dịch tự do, hệ thống nhiệm vụ sư môn giúp thăng cấp nhanh chóng và bảng hoạt động đặc thù diễn ra theo các khung giờ cố định trong ngày. Người chơi sẽ tham gia vào vô số các hoạt động, cả hàng ngày và theo giờ.

Game có hoạt động phong phú

Đặc biệt hiệu ứng kỹ năng trong Thiện Nữ U Hồn Mobile khiến người chơi không khỏi ngạc nhiên, thích thú bởi sự hoa mỹ, đẹp mắt nhất là trong các hoạt động tổ đội chiến, bang chiến.

Hiệu ứng kỹ năng cực kỳ ấn tượng

Thiện Nữ U Hồn Mobile hiện đã có bản chính thức, vận hành ổn định trong thời gian dài. Game cũng có bản tiếng Anh để người chơi trải nghiệm thêm. Đây xứng đáng là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua từ hãng phát triển game hàng đầu NetEase.

Thiến Nữ U Hồn

6.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0