BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng game thủ Thiên Kiếm Mobile quá “máu”, kêu gọi tổ chức offline 1 tháng 1 lần

22-03 08:07

Sau gần 2 năm ra mắt làng game Việt, Thiên Kiếm Mobile vẫn luôn giữ được sức hút của mình khi sở hữu một cộng đồng gắn bó, đông vui với các buổi offline náo nhiệt.

Ra mắt từ 21/08/2019, Thiên Kiếm Mobile sở hữu những đặc trưng riêng đồng thời kế thừa tinh hoa của những đàn anh “tượng đài” đi trước, tựa game này không chỉ nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường game MMORPG mà còn chiếm được vị trí quan trọng trong lòng cộng đồng game thủ.

Bởi vậy, Thiên Kiếm Mobile không khó để duy trì được truyền thống đẹp nhất của cộng đồng yêu thích game kiếm hiệp, đó chính là những buổi offline tự phát đến từ người chơi. Mới đây, hàng loạt những buổi offline tự phát của các game thủ đã mang trở lại một bầu không khí vô cùng sục sôi, náo nhiệt.

Một số game thủ kêu gọi các mem đi offline

Không cần khoa trương, màu sắc hay quá đông đúc, những buổi offline mini tụ họp anh em cùng bang hay đơn giản là “vừa gặp đã quen” cũng làm cho Thiên Kiếm Mobile trở thành một tựa game nhập vai xứng đáng để “đầu tư” tâm, sức chơi.

Một số hình ảnh offline của các game thủ:

Thiên Kiếm Mobile hấp dẫn không chỉ bởi nội tại game độc đáo, đáng chơi, hay mở ra thế giới Tiên – Kiếm hiệp kỳ ảo mà còn bởi cộng đồng game thủ của Thiên Kiếm vô cùng đông đảo và nhiệt huyết. Chính những điều đó đã khiến tựa game nhập vai PK không chiến này trở thành điểm dừng chân tuyệt vời và lý tưởng cho các tín đồ Tiên hiệp và Kiếm hiệp.

Trang chủ: https://thienkiem.playfun.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0