Cucku

Following: 0Follower: 3

Có gì ở GH Truyền Kỳ để bạn khám phá khi đạt tới cảnh giới tối cao?

26-03 11:02

Là tựa game tiên kiếm cho phép người chơi tu tiên đắc đạo đến ngưỡng 500 cấp, GH Truyền Kỳ càng về sau càng trở nên lôi cuốn với nhiều thứ thú vị hơn.

GH Truyền Kỳ xây dựng nên 4 môn phái độc đáo gồm Huyền Môn, Thái Thanh Môn, Linh Vũ Môn, Thiên Vũ Môn với mỗi nhân vật đều được trang bị loại vũ khí và bộ kỹ năng tác chiến hoàn toàn riêng biệt nhưng đều có xuất phát điểm là những đệ tử vô danh, “người trần mắt thịt”.

Từ đó, trải qua một cuộc hành trình bôn tẩu giang hồ từ cõi thực cho đến mộng ảo đầy gian nan trắc trở nhưng cũng không kém phần ly kỳ thú vị, bạn mới dần đạt đến những cấp độ, cảnh giới tu tiên được người người ngưỡng mộ.

Quá trình này chẳng khác gì các quá trình tu tiên của các nhân vật chính trong truyện hay phim, phải học tập rèn luyện, tích lũy tiên khí, tu vi, chịu đủ mọi gian khổ để phi thăng thành tiên, rồi phải chịu một loạt các thử thách thiên kiếp, lịch kiếp, tình kiếp, độ kiếp,…trở thành thần thánh tồn tại vĩnh cửu cùng trời đất.

Vậy nên giai đoạn đầu trong GH Truyền Kỳ với nào là hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, train quái cày cấp, săn boss, kích hoạt và bồi dưỡng các bảo vật bất ly thân,…chỉ là một bước đệm giúp làm bàn đạp cho việc mở ra các công năng cao cấp hơn hòng gia tăng sức mạnh chiến đấu cho nhân vật lên tầm thần thánh hóa.

Mà nổi bật trong các công năng cao cấp đó chính là tính năng Cảnh giới và Tôn hiệu, thể hiện rõ con đường tu tiên bất tận không hề đơn giản của GH Truyền Kỳ. Cũng nhờ 2 tính năng này mà GH Truyền Kỳ tạo ra được bầu không khí “ganh đua” đúng nghĩa.

So với các game tiên kiếm hiệp thường thấy trên thị trường với các thử thách cày cuốc chỉ khoảng một thời gian là mãn cấp, hết những thứ hay ho để khám phá thì với ngưỡng 500 cấp độ trong GH Truyền Kỳ, người chơi phải vượt qua hàng trăm lượt chuyển sinh cảnh giới, nhận được các Tôn hiệu cao quý, giúp nhân vật trở thành một hiện tượng trên giang hồ.

Đó là chưa kể tới việc cày cấp, săn tìm nguyên liệu để nâng phẩm cho hàng chục công năng bổ trợ khác dành cho nhân vật khiến bạn phải biết tính toán, phân bổ thời gian sức lực để cày hết các hoạt động ngày, tham gia những hoạt động ưu tiên, cần thiết.

Bạn cũng cần mở rộng các mối quan hệ tương tác cộng đồng, tham gia bang hội, kết nghĩa huynh đệ, có cho mình một đội ngũ luyện cấp để có thể tranh được bãi đẹp cắm máy, vừa gia tăng điểm kinh nghiệm nhanh chóng vừa có cơ hội đổi quà, đổi thưởng hỗ trợ cho quá trình thăng cấp, dễ dàng tiếp cận hơn với các hoạt động cấp cao của game.

Trang chủ: http://ghtruyenky.vn

GH Truyền Kỳ 2

10.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0