BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

GH Truyền Kỳ tặng hàng trăm Giftcode VIP trong ngày ra mắt 6/3/2019

06-03 11:30

Vào lúc 10h sáng nay (6/3/2019), GH Truyền Kỳ chính thức ra mắt, tuy nhiên ngay lúc này tựa game này đã dẫn đầu TOP 2 game nhập vai trên ứng dụng thịnh hành Google Play. Kỳ vọng trong những giờ tiếp theo GH Truyền Kỳ sẽ lên TOP 1.

Sau đợt thử nghiệm game vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, dù GH Truyền Kỳ được cho là khá “keo kiệt” về việc truyền thông nhưng thật bất ngờ khi game lại thu hút lượng lớn game thủ quan tâm. Dù mới chỉ ra mắt trong một, hai giờ đầu nhưng tựa game này đã leo lên vị trí TOP 2 kho ứng dụng thịnh hành Google Play và chẳng mấy chốc mà GH Truyền Kỳ sẽ leo lên vị trí TOP 1.

GH Truyền Kỳ còn được biết đến là tựa game đầu tiên tại Việt Nam có hình thức cày cấp nhận tiền (giá trị giải thưởng bằng tiền mặt) dành cho gamer ưa cày cuốc. Chưa hết, đây cũng là tựa game được đánh giá khá cao về đồ họa 3D tuyệt đỉnh, gameplay dễ chơi và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một game MMORPG.

TOP 2 kho ứng dụng thịnh hành Google Play trước giờ ra game

Hiện tại game đã phủ sóng thương hiệu ở rất nhiều quán café game trên 13 tỉnh thành như Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh,… Game thủ check in tại quán sẽ nhận được Giftcode giá trị hàng triệu đồng. Với thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay thì việc gặp gỡ, kết nối bạn bè đã bị chúng ta quên lãng. Vì thế, dù hình thức này không quá mới mẻ nhưng lại nhận được sự ủng hộ của rất nhiều game thủ, họ có cơ hội gặp nhau trò chuyện, chơi game và nhận quà từ NPH. Trong tương lai, mô hình này sẽ được phát triển rộng rãi hơn ở 63 tỉnh thành của cả nước, đó là cơ hội lớn để game thủ GH Truyền Kỳ có dịp được gặp gỡ cộng đồng của mình một cách nhanh chóng nhất.

Game thủ đã nhanh chân đến check in tại các quán café game

Nhân dịp GH Truyền Kỳ đạt được những thành công ấy, NPH kính tặng gamer hàng trăm Giftcode VIP để làm hành trang du nhập thế giới Tiên – Ma. Chúc quý game thủ có những phút giây trải nghiệm game vui vẻ cùng anh em.

GH Truyền Kỳ: Giftcode Tân Thủ

GH Truyền Kỳ: Giftcode Tân

Số lượng : 161/500

Trang chủ: http://ghtruyenky.vn

GH Truyền Kỳ 2

10.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0