BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật ZingSpeed Mobile 2 tuổi thành công rực rỡ

23-12 11:13

Đại tiệc mừng sinh nhật ZingSpeed Mobile 2 tuổi đã diễn ra vô cùng thành công trong sự háo hức, phấn khích của các Racer.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt từ 18/12/2018, ZingSpeed Mobile đã thực sự khiến những tín đồ yêu mến tốc độ phát cuồng bởi tựa game đua xe này cực kỳ chất lượng và thỏa mãn sức trải nghiệm của người chơi. Tròn 02 năm vận hành, vừa qua ZingSpeed Mobile tiếp tục phát triển và lưu giữ thêm nhiều kỉ niệm cùng các Racer qua bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi đầy sự kiện hấp dẫn với những phần thưởng và quà tặng siêu to khổng lồ.

Từ thời điểm đại tiệc "ĐẦY NITRO - ĐÓN TUỔI MỚI" được phát động (diễn ra từ ngày 08/12/2020 đến 23h59 ngày 25/12/2020), không khí trong game cho tới ngoài game lúc nào cũng vui như trẩy hội. Trên trang Landing page của ZingSpeed Mobile đã đạt tới gần 450.000 lượt Boost, các clip nội dung sinh nhật trên Tiktok tổng kết được hơn 200.000 view và có tới hơn 20.000 follow kênh Tiktok đúng dịp sinh nhật,... Đây quả thực là những con số đáng tự hào mà ZingSpeed Mobile muốn khoe với tất cả mọi người. Bởi trong quãng thời gian 2 năm, thứ ZingSpeed Mobile thành công nhất và tự hào nhất chính là xây dựng được một cộng đồng trẻ nhiệt huyết, trung thành và vô cùng gắn kết như một gia đình.

Hòa chung không khí mừng sinh nhật ZingSpeed Mobile 2 tuổi, người chơi nào cũng khoác lên mình những bộ đồ mới, diện siêu xe mới tham gia vào những đường đua kịch tính với tinh thần "chơi hết mình, rinh hết quà". Đã có hàng ngàn quà ingame và code trong bữa tiệc sinh nhật được trao đi khiến tất cả game thủ "phải sáng mắt" và nhiều tính năng mới được người chơi trông chờ như xe S, dance,... đã được trình làng. Không khí cộng đồng thì khỏi phải nói, vô cùng hào hứng và háo hức trông đợi.

Đặc biệt, bài Rap bùng cháy nhất của ZingSpeed Mobile do Rapper hàng đầu của chương trình Rap Việt Yuno Bigboi thể hiện sau khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều Racer. Nguyên nhân phần lớn là do bản beat sành điệu cùng lyric bắt tai của bài rap Siêu Tốc Độ đã thể hiện được niềm đam mê của các tay đua mê tốc độ, khẳng định kĩ năng mới là yếu tố được coi trọng chứ không phải chỉ khua môi múa mép là giành được chiến thắng trên mỗi đường đua.

Thêm vào đó, sự đầu tư kĩ lưỡng ở những hiệu ứng lửa, các góc quay cận cảnh bánh xe tạo tia lửa xoay vòng đẹp mắt càng làm cho khung cảnh xưởng xe với căn phòng đầy huy chương trở nên nổi bật, đậm chất chơi và hồi hộp chẳng khác gì tâm trạng mỗi lần người chơi bước vào đường đua của ZingSpeed Mobile, giúp các Racer cảm thấy thật gần gũi cũng là yếu tố khiến bài Rap dễ dàng được đón nhận hơn.

Sau những màn so kè nảy lửa, phô diễn những màn drift điêu luyện và nhận nhiều phần quà hấp dẫn, các game thủ cũng không quên gửi những lời chúc mừng ZingSpeed Mobile tròn 2 tuổi. 2 năm đồng hành cùng ZingSpeed Mobile tuy không phải quãng thời gian quá dài nhưng cũng không ngắn, các game thủ đều đã có cho riêng mình những kỉ niệm đáng nhớ. Không ít những chia sẻ đầy tâm huyết đã được cộng đồng bộc bạch trong tuần sinh nhật vừa qua.

Hậu sinh nhật của ZingSpeed Mobile đã khép lại 1 năm 2020 với nhiều cảm xúc cũng như thành tựu của các Racer, hứa hẹn một ZingSpeed Mobile trưởng thành, bứt phá và thành công trong những năm về sau.

Trang chủ: http://zingspeedm.vn

Zing Speed Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0