BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mừng sinh nhật 2 tuổi, ZingSpeed Mobile tung MV nhạc Rap với ngôn từ bắt tai

18-12 16:48

Sau 2 năm ra mắt, ZingSpeed Mobile vẫn tạo được sức hút cực lớn với các Racer và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Được cộng đồng game thủ khắp Châu Á ví như "truyền nhân" của game đua xe huyền thoại ZingSpeed, ZingSpeed Mobile đã làm nức lòng game thủ Việt trong suốt 2 năm ra mắt và phát triển tại Việt Nam.

Theo chia sẻ của những người có thâm niên, ZingSpeed Mobile là đường đua trên di động vô cùng tiện dụng, có thể trải nghiệm bất cứ khi nào mà không lo sợ ảnh hưởng tới công việc, cũng có thể là nơi để tìm lại những chiến hữu đã "lạc trôi" khi còn chơi phiên bản PC. Còn với các tay đua trẻ, trò chơi sẽ là đất diễn để họ phô diễn kỹ năng "tổ lái" bậc thầy. Tất nhiên, những đường đua của ZingSpeed Mobile chưa bao giờ là dễ dàng với các game thủ đam mê tốc độ. Nhưng cũng chính những đoạn đường quanh co, hiểm hóc này đã kích thích sự mạo hiểm và ý muốn chinh phục thử thách của các Racer.

Trong hành trình 02 năm của mình, ZingSpeed Mobile đã được được những thành công nhất định như cán mốc 20 triệu lượt tải, có cộng đồng 15 triệu người chơi, tổ chức thành công 7 giải đấu trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, các chế độ chơi đa dạng: tốc độ đơn - đội, đạo cụ đơn - đội, cặp đôi, phi vụ truy kích hay tính năng đa dạng: kết hôn, sinh con, khu giải trí… chính là những yếu tố giúp ZingSpeed Mobile giữ được sức hút của mình đối với các Racer.

Và để tri ân những game thủ đã luôn đồng hành và gắn bó cùng game trong suốt 2 năm qua, ZingSpeed Mobile chơi lớn mang đến 1 sự kiện đặc biệt "ĐẦY NITRO - ĐÓN TUỔI MỚI" diễn ra từ ngày 08/12/2020 đến 23h59 ngày 25/12/2020 với đầy ắp những phần quà siêu khủng, cứ chơi là có quà.

Các event trong sự kiện mừng sinh nhật này như sau:

Giải đấu ZingSpeed Birthday Cup 2020

Vòng Quay May Mắn (cơ hội trúng Iphone 12 Pro Max)

Các event ingame (Đăng Nhập Tháng Sinh Nhật, Quà trở về, ....)

Đáng chú ý nhất là việc ra mắt MV Rap Độc Quyền mừng sinh nhật 2 tuổi kết hợp giữa ZingSpeed Mobile với Rapper Yuno Bigboi. MV nhạc rap này có tựa đề Siêu Tốc Độ và đã được công chiếu vào 19:00 tối ngày hôm qua (17/12/2020) tại kênh Youtube của ZingSpeed Mobile

Lấy bối cảnh xưởng xe, căn phòng đầy huy chương, MV Siêu Tốc Độ đã tái hiện hoàn hảo bối cảnh quen thuộc trong ZingSpeed Mobile, mang lại cho các Racer cảm giác gần gũi vô cùng. Đặc biệt, có tới 4 siêu xe được dùng trong MV này đấy nhé, nhưng đó là gì thì để anh em xem MV rồi tự khám phá. Boost boost boost drift drift, các Racer khi xem MV nhạc Rap đình đám nhất năm của ZingSpeed Mobile cũng sẽ cảm nhận được những giai điệu bắt tai quen thuộc đấy!

Thời điểm này, giữa bối cảnh ZingSpeed Mobile đang tưng bừng đón mừng sinh nhật 2 tuổi, thì các group/diễn đàn cộng đồng liên quan tới trò chơi này đã trở thành "đường đua" sôi động bậc nhất với vô vàn những bàn luận về trò chơi, những lời kêu gọi tham gia event để nhận phần thưởng, hay thậm chí là kể lại các câu chuyện đã gắn bó với những tay đua trong suốt 2 năm qua. Quan trọng là, để cùng nhau khui hết các món quà trong chuỗi sự kiện đặc biệt "ĐẦY NITRO - ĐÓN TUỔI MỚI" thì cần rất nhiều sự giúp sức của cả cộng đồng Racer đó nhé!

Trang chủ: http://zingspeedm.vn

Zing Speed Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0