Cucku

Following: 0Follower: 3

Chúa Nhẫn Mobile: Game thuần hành động nhưng đầy ma lực cuốn hút game thủ

02-12 10:47

Chúa Nhẫn Mobile xây dựng lối lối chơi nhập vai cày cuốc quen thuộc có nhiều điểm tương đồng với MU Online trước kia.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Chúa Nhẫn Mobile được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Lord of the rings – Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn có nội dung kể về cuộc hành trình đi tiêu hủy chiếc nhẫn quyền lực của Sauron, đồng thời tiêu diệt mầm mống của tên ác ma này, đem lại nền hòa bình thịnh trị cho mảnh đất Trung Địa.. Đến với thế giới ảo, người chơi được lựa chọn 1 trong 3 nhân vật bao gồm Võ Chiến, Mạt Pháp, Linh Phong với ngoại hình, sở trường và những bộ kỹ năng riêng biệt.

Về hình ảnh, Chúa Nhẫn Mobile sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp và sắc nét dễ dàng thu hút game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tạo hình nhân vật được thiết kế lạ độc đáo, đầy huyền bí, ma mị khoác trên mình những bộ giáp lộng lẫy. Bối cảnh được xây dựng hài hòa trên không gian rộng lớn từ cành cây, ngọn cỏ, cho đến các công trình kiến trúc…đều được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ hiện lên vô cùng sống động. Hiệu ứng kỹ năng hoành tráng với những đòn combo dứt khoát đầy uy lực. Bên cạnh đó là hiệu ứng đổ bóng cho người chơi cảm nhận rõ sự thay đổi của ngày và đêm càng đi sâu khám phá càng thấy cuốn hút.

Dễ nhận thấy, Chúa Nhẫn Mobile xây dựng lối lối chơi nhập vai cày cuốc quen thuộc có nhiều điểm tương đồng với MU Online trước kia. Thời điểm đầu người chơi sẽ tập trung vào nhiệm vụ chính tuyến và dần mở khóa các tính năng mới trong game. Tuy nhiên không vì thế mà bạn cảm thấy nhàm chán bởi Chúa Nhẫn Mobile mang khá nhiều chất hành động với các màn giao tranh khốc liệt, combo hoành tráng khiến bạn không thể rời khỏi màn hình. Tốc độ tăng level trong game diễn ra ở mức độ trung bình không quá dồn dập.

Để gia tăng lực chiến game giới thiệu đến người chơi đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao như hệ thống rèn, Phụ chú, Ghép, Hồn thú, Hồn thuật… Trò chơi đề cao hoạt động sôi nổi, tập thể và chất chiến đấu PvP. Người chơi được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như đánh quái dã ngoại, khiêu chiến cao thủ, đấu trường khốc liệt,bang hội chiến server…

Trang chủ: http://chuanhan.com.vn

Chúa Nhẫn Mobile

0.0
Alive | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0