BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chơi game MMORPG “đúng chuẩn” game thủ sẽ được lợi ích gì?

13-08 14:41

Hiển nhiên đối với game thủ, lợi ích luôn là điều được quan tâm hàng đầu khi chơi các game MMORPG hiện nay, thậm chí vượt qua cả tiêu chí giải trí

Trước khi biết được những lợi ích khi chơi một game MMORPG “đúng chuẩn”, thì cần phải biết cái “chuẩn” ở đây là gì. Ai cũng biết rằng MMORPG là dòng game nhập vai cực kì nổi tiếng và quen thuộc với game thủ Việt trên nền tảng PC, tuy nhiên khi được đưa lên smartphone, các trò chơi này đã bị cắt giảm đi rất nhiều tính năng mà đáng lẽ ra phải có. Bởi nếu thiếu dù chỉ một vài tính năng quan trọng, thì trò chơi đó đã đánh mất “chất” thực sự của game MMORPG.

Không phải Game Mobile MMORPG cũng tái hiện được “chuẩn” các tính năng ở phiên bản PC

Cái “chất” đó chính là tất cả các tính năng quan trọng mà mọi MMORPG phải có như giao dịch giữa người chơi, train đồ thoải mái mà không khóa, hay PK tự do mà không cần phải vào các phụ bản rắc rối. Với một vài game thì PK, hay đồ sát còn phải rơi đồ thì mới thực sự đem lại trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất cho người chơi. Vậy nếu có đủ các tính năng đó thì game thủ sẽ nhận được lợi ích gì?

Thoải mái cày đồ mà không lo đồ khóa

Chắc chắn đây là điều mà mọi game thủ Việt đều muốn. Một MMORPG là phải train level, phải cày đồ và săn Boss. Mỗi chuyến đi là một cuộc hành trình gian khổ, và phần thưởng dành cho những người đã nổ lực trong cả quá trình phải là những item game cực kì giá trị. Đó có thể là những thần bị dị khí sức mạnh khủng khiếp, hay những con Pet có chỉ số cao.

Cày đồ luôn là đam mê hàng đầu với game thủ chơi MMORPG

Vậy mà thử tưởng tượng xem, những item đó trong một vài game smartphone gần đây đều bị khóa. Tức là chỉ người nhặt được mới dùng được và không giao dịch cho ai. Khi lên cấp cao hơn, những item này người chơi buộc phải phân rã hoặc bán vào shop với giá rẻ mạt, không hề xứng đáng với công sức bỏ ra. Điều đó sẽ không bao giờ có trong một tựa game MMORPG “đúng chuẩn”.

Giao dịch tự do giữa người chơi với nhau

Như đã nói phần trên, việc chơi game “đúng chuẩn” sẽ giúp các game thủ có được các item không khóa trong quá trình train hoặc săn Boss. Và các item này tất nhiên không chỉ phục vụ nhu cầu chơi của game thủ đó mà hoàn toàn có thể đem lại thu nhập cho người chơi thông qua giao dịch, trao đổi item. Với một game MMORPG có giao dịch tự do, người chơi có thể tự mình xây dựng nên những cửa hàng hoặc kí gửi đồ bán, hay thậm chí trao đổi đồ với nhau cực kì dễ dàng mà không phải mất phí trên sàn giao dịch như một số game khác.

Giao dịch tự do giống trong MU Online là đích đến của các MMORPG smartphone hiện nay

Việc cho phép giao thương tự do giữa người chơi với nhau, là cách tốt nhất để phát triển một thị trường item ingame, nơi sẽ trở thành “trung tâm thương mại” tương lai dành cho game thủ. Tại đây sẽ xuất hiện các nhà buôn lớn, những chuyên gia thẩm định chất lượng item, những người mua hàng, trao đổi nhộn nhịp. Tất cả làm nên một thế giới mô phỏng xã hội chân thực và đáng ngạc nhiên ngay trên smartphone, từ đó giúp cộng đồng game thủ thêm gắn bó và đoàn kết.

Nâng cao trải nghiệm PK trong các hoạt động PvP

Với game thủ chơi MMORPG thì PK hay đồ sát dường như được coi là “mặc định” phải có trong mỗi trò chơi. Vì thế không khó hiểu khi các tính năng PvP luôn là sự quan tâm hàng đầu của người chơi. Dù một vài tính năng tranh đấu giữa người chơi với nhau đã được đưa lên smartphone, tuy nhiên vẫn là chưa đầy đủ để tạo nên những trận chiến kịch tính và đỉnh cao. Hầu hết chỉ dừng lại ở một vài phụ bản chiến bang, solo mà thôi.

Kiếm Tung Mobile đem lại trải nghiệm PK cực kì ấn tượng

Để tạo được điểm nhấn thực sự cho mỗi trận chiến, cần đẩy cao độ khó của trò chơi ngay từ đầu khiến các cuộc cạnh tranh, so tài trở nên gay cấn. Một trong những cách đó là sử dụng tính năng PK rớt đồ đã từng nổi tiếng trong MU Online. Hiện nay chỉ có Kiếm Tung Mobile là trò chơi có tính năng này, được coi là sản phẩm kế thừa rất nhiều tính năng “vàng” của MU Online. Bên cạnh đó với việc là một MMORPG “đúng chuẩn” đầu tiên phát hành tại Việt Nam, trò chơi này có đầy đủ các tính năng yêu thích và cho phép game thủ giao dịch thoải mái

Fanpage: fb.com/kiemtung.sohagame.vn

Thảo Luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-tung-mobile-743.html

Kiếm Tung Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0