Cucku

Following: 0Follower: 3

Chơi đi cho khỏe - Anh Tào Bị Ca có được lòng game thủ sau ngày đầu ra mắt?

26-03 13:09

Cốt truyện cổ điển, lối chơi pha tấu hài hước và đặc biệt là tạo hình nhân vật chibi siêu quậy... Anh Tào Bị Ca mang đến một hướng tiếp cận thú vị và mới lạ.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Anh Tào Bị Ca là game di động thẻ tướng có đề tài Tam Quốc vô cùng quen thuộc, trò chơi đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và cho ra mắt từ hôm qua (25/3) và nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng.

Được xây dựng trên nền tảng đồ họa Chibi vô cùng đáng yêu, Anh Tào Bị Ca đưa người chơi trải qua nhiều chuyến phiêu lưu, truy tìm Tào Tháo gian manh, mưu mẹo. Nhiều cuộc đấu trí, so tài chiến thuật sẽ diễn ra và đó cũng chính là điểm hấp dẫn của tựa game, người chơi cần chọn lựa những vị tướng phù hợp nhất, những đạo quân hợp lý nhất để vượt qua các phó bản, đối đầu với những thử thách vô cùng khó khăn.

Hiện tại, hàng loạt các sự kiện hấp dẫn nhất cũng đến tay người chơi nhân dịp chính thức ra mắt, đặc biệt trong số đó là cuộc đua TOP chiến lực của tất cả các server: 10 Chúa Công có Lực Chiến cao nhất trong các Server tham gia đua TOP sẽ nhận quà tương ứng như tượng Ngọc Long Cẩm Thạch, Tượng Hổ Mạ Vàng, Tượng Đồng Long Quy,… Ngoài ra còn có các phần quà ingame không kém phần hấp dẫn như Quà Võ Hồn Tướng SSS, Quà Khí Hồn Thần Binh và túi Linh Thạch bậc 4,…

Sau ngày đầu trải nghiệm, game thủ dành nhiều lời khen ngợi cho Anh Tào Bị Ca về tạo hình nhân vật độc lạ, lối chơi dễ nhưng không nhàm chán, vượt ải với nhiều hoạt động thú vị... Hi vọng trong thời gian tới, khi số lượng game thủ tăng nhanh BQT game vẫn duy trì được sức hút như ban đầu.

Trang chủ: https://anhtao.playfun.vn

Anh Tào Bị Ca

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0