Cucku

Following: 0Follower: 3

Anh Tào Bị Ca: Game thẻ tướng siêu ‘bựa’ của NPH Funtap sắp ra mắt

02-03 19:39

Với hàng loạt sự điều chỉnh từ NPH, Anh Tào Bị Ca sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào tháng 3 này, mang đến một tựa game thẻ tướng Tam Quốc độc lạ có một không hai.

Anh Tào Bị Ca chính là cái tên mới nhất được Funtap chốt trước ngày ra mắt. Mặc dù có thay đổi tên game so với cái tên trước đây nhưng điều đó đang chính tỏ sự tâm huyết và sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ NPH dành cho siêu phẩm thẻ tướng cực độc đáo này.

Vẫn giữ vững những điểm mạnh nhất của tựa game như đã giới thiệu, Anh Tào Bị Ca sẽ là phần tiếp theo trong chuỗi game Tào Tháo Biệt Bào đình đám đã từng làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia trong đó có cả thị trường game Việt Nam.

Hình ảnh bắt mắt, tạo hình dí dỏm, cốt truyện hài hước là tất cả những ưu điểm làm nên thương hiệu của Anh Tào Bị Ca. Lần trở lại lần này, người chơi sẽ gia nhập vào quân đoàn hùng hậu truy đuổi Tào Tháo, sử dụng tài điều binh khiển tướng dưới sự giúp sức của hàng loạt các vị tướng lừng danh như Triệu Vân, Quan Vũ,…nhằm hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên người chơi cũng phải hết sức cảnh giác để tránh bị chính tên Tào Tháo gian manh quay lại đuổi ngược chính bản thân mình.

Đặc biệt hơn nữa với cốt truyện dí dỏm, vui nhộn, người chơi sẽ không khỏi bất ngờ và cười hả hê trước những câu chuyện khác với bản gốc, những tình huống dở khóc dở cười sẽ mang đến những phút giây giải trí, thư giãn bổ ích dành cho game thủ.

Mang tính giải trí cao tuy nhiên như mọi game đấu thẻ tướng, Anh Tào Bị Ca cũng sở hữu một hệ thống PvP, PvE cực kì hấp dẫn và khó nhằn. Đòi hỏi người chơi phải liên tục sáng tạo những chiến thuật mới mẻ phù hợp cho từng trận đấu. Có thể nói Anh Tào Bị Ca là tựa game kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố giải trí và chiến thuật, giúp game thủ có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, có được nhiều phút giây đấu trí quyết liệt nhưng lại hết sức thư giãn.

Anh Tào Bị Ca sẽ chính thức ra mắt vào nửa cuối tháng 3 tới đây, trước đó NPH sẽ tung một phiên bản Alpha Test tiếp theo để người chơi có cơ hội trải nghiệm trước. Hãy cùng chờ đón và sẵn sàng tham gia vào cuộc đua khốc liệt với Anh Tào Bị Ca nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/anhtao.playfun.vn

Anh Tào Bị Ca

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0