Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Thần 3D: Nửa tháng ra mắt với những dấu ấn đáng nể

17-04 10:35

Đứng TOP đầu các BXH ứng dụng thịnh hành trên AppStore và Google Play, sở hữu cộng đồng máu lửa, nhiệt tình là những gì tựa game "non nửa tháng" của FunTap làm được.

Chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 2/4, tựa game này nhanh chóng vượt mặt hàng loạt các đối thủ “không phải dạng vừa” của dòng game nhập vai và chiếm vị trí TOP đầu các BXH ứng dụng thịnh hành trên AppStore và Google Play. Được biết, Chiến Thần 3D trong ngày ra mắt đã có hơn 100.000 lượt tải. Thành tích này khiến game nhanh chóng nhận được quan tâm chú ý không chỉ từ game thủ mà còn trở thành niềm khao khát ngưỡng mộ của rất nhiều sản phẩm mới.

Cho những ai chưa biết, Chiến Thần 3D thuộc thể loại game nhập vai võ hiệp với đồ họa full 3D tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ bom tấn Silkroad (Con Đường Tơ Lụa), đưa bạn đắm chìm trong vào giang hồ rộng lớn cùng những tính năng đột phá. Điểm đặc biệt trong game này là khi hành tẩu người chơi sẽ được tự do chuyển đổi môn phái và kỹ năng, không bị gò bó bởi một class duy nhất. Người chơi có thể lựa chọn 20 loại vũ khi linh hoạt khác nhau.

Dù vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi trong cách chơi MMORPG võ hiệp, song game mobile Chiến Thần 3D đồng thời lại có thể thay đổi những nét nhỏ nhằm tạo ra bước đột phát lớn. Đáng kể nhất ở đây có thể nói đến tính năng chuyển hóa vũ khí – đa dạng ngũ hành, giúp người chơi thỏa thích xoay chuyển càn khôn mà không bị gò bó bởi những giới hạn thông thường.

Game còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như Công thành chiến, Lãnh địa chiến, Boss, Cướp tiêu, Kết hôn, Lửa trại,…Ngoài ra game còn vận dụng, cải tiến vượt bậc ở những tính năng bản lề như Đồng hành, Thú cưỡi, Ngoại trang… khiến chúng trở thành hướng đi chiến lược của một bộ phận người chơi.

Sở hữu nhiều điểm mạnh về đồ họa, lối chơi kịch tính máu lửa, đặc biệt là những tính năng đỉnh cao mang đến những trải nghiệm khốc liệt và cuốn hút, không ngạc nhiên khi Chiến Thần 3D nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ. Không khó để nhận ra những con số ấn tượng như hơn 20 nghìn lượt like, hơn 20 nghìn lượt theo dõi page cùng số lượng thành viên lên tới 5,7000 nghìn với hơn 200 bài viết/ngày cho thấy game thủ hoạt động tích cực, sôi nổi và liên tục tăng theo thời gian.

Đạt được những thành tích đáng kể như vậy, ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm thì quy trình vận hành, quản lý của NPH FunTap cũng như cách thức triển khai chuyên nghiệp của BQT cũng góp phần tạo nên sức hút trên thị trường game Việt Nam. Hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ nhằm hỗ trợ game thủ được BQT tổ chức thực hiện mang đến những trải nghiệm mang tính cộng đồng và gắn kết giữa các game thủ thành một tập thể lớn mạnh, cùng sinh hoạt và cùng chia sẻ thay vì chơi game đơn thuần.

Hi vọng trong thời gian tới, bằng sự chuyên nghiệp đã được chứng minh qua những sản phẩm chất lượng trước đó, NPH FunTap sẽ phát triển Chiến Thần 3D lên một tầm cao mới đúng với danh xưng game hành động đỉnh cao.

Trang chủ: https://chienthan3d.playfun.vn

Chiến Thần 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0