Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chiến Linh – Phiên bản Việt hóa của Thiên Thiên Huyễn Tưởng

15-01 13:31

Như thông tin trước đây, tựa game mobile đình đám Thiên Thiên Huyễn Tưởng đã được NPH Wasabi đưa về Việt Nam.

Startup Wasabi chính thức công bố phiên bản Việt hóa của Thiên Thiên Huyễn Tưởng - tựa game đã từng gây bão cộng đồng mobile trong năm 2014 với đồ họa ấn tượng và gameplay đặc sắc. Tại Việt Nam, game được phát hành với tên gọi Chiến Linh. Dự kiến game sẽ được phát hành ngay trong tháng 01 này. Bên cạnh việc ra mắt hệ thống trang dịch vụ, Chiến Linh cũng ra mắt cộng đồng mobile Việt bằng Trailer vô cùng ấn tượng.

Trailer gMO Chiến Linh

Chiến Linh được phát triển bằng công nghệ Unity 3D tiên tiến mang đến cho người chơi hình ảnh đẹp và sống động. Đồ họa game theo phong cách Fantasy, hình ảnh nhân vật kết hợp yếu tố truyện tranh Hàn Quốc và Nhật Bản đưa người chơi vào một thế giới huyễn tưởng phong phú.

Chiến Linh nâng cấp tính nhập vai chiến thuật bằng đồ họa ấn tượng

Ngay tại thời điểm này, Chiến Linh đã bắt đầu chương trình “Đăng ký email nhận Giftcode” trên trang chủ của game (http://chienlinh.vn). Sau khi đăng ký email, người chơi sẽ nhận được giftcode trải nghiệm khi Chiến Linh chính thức phát hành.

Chiến Linh có lối chơi cuốn hút bằng việc xây dựng hệ thống nhân vật và chiến đấu theo đội hình  chiến thuật. Bối cảnh trò chơi mang tính huyễn tưởng, đề cao sự tinh tế. Với năm quốc gia và ba mươi vùng lãnh thổ, Chiến Linh tạo ra một thế giới với nhiều cuộc chiến từ PvP đến các trận thư hùng tranh đoạt vương vị, bảo vệ lãnh thổ.

Trong game, người chơi có 3 lựa chọn trường phái nhân vật. Dũng Sĩ mang sứ mệnh của một tanker, Pháp Sư chủ lực sát thương trên diện rộng và Thợ Săn với sát thương cao đi kèm bạo kích để kết liễu đối thủ. Mỗi nhân vật có thể chiêu mộ thêm các phụ tướng để bổ trợ, hoàn thiện đội hình theo từng chiến thuật.

TÍNH NĂNG TIÊU BIỂU

- Hệ thống nhân vật: Dũng Sĩ, Pháp Sư, Thợ Săn, Huấn Luyện, chiêu mộ Phụ Tướng… tự do xây dựng nhân vật và đội hình trận pháp, huấn luyện chiến tướng đa phong cách.

- Hệ thống trang bị: Cường hóa, Hợp thành nâng cấp, Khảm nạm… với 6 thuộc tính cơ bản, 8 thuộc tính nâng cao.

- Hệ thống nhiệm vụ: Tân thủ, nhiệm vụ Phụ bản, nhiệm vụ Quân đoàn và nhiều hoạt động hàng ngày.

- Tính năng chiến thuật: Hồn Ấn, Trận Pháp, Tinh hồn – đỉnh cao chiến thuật kết hợp xây dựng nhân vật, điều khiển đội hình, chiến lược công – thủ.

- Hệ thống Thần Tích: Cánh Hoàng Kim với 9 hệ cánh thần tích, hỗ trợ tất cả chiến tướng trong đội hình

- Săn BOSS: hệ thống Boss toàn máy chủ, Boss Quân đoàn, Boss lãnh thổ…

- Hệ thống quân đoàn: xây dựng quân đoàn, quân đoàn chiến, săn BOSS quân đoàn, chiếm cứ lãnh thổ (Công Thành Chiến).

- Thách đấu – Xếp hạng: chinh phục và thống lĩnh với nhiều phần thưởng và huy chương cao quý.

- Tháp Thần Quyến, Đào Khoáng, Càn quét bản đồ…

Game thủ có thể trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của Chiến Linh (Thiên Thiên Huyễn Tưởng) tại 9Gate

Một số hình ảnh Việt hóa của Chiến Linh:

Chém gió ...
Aa 0