Haichiao

Following: 0Follower: 0

gMO Thiên Thiên Huyễn Tưởng chính thức về Việt Nam

12-01 15:30

Thiên Thiên Huyễn Tưởng – tựa game mobile 3D từng gây bão cộng đồng mobile HongKong và Trung Quốc đã được đưa về Việt Nam.

Thiên Thiên Huyễn Tưởng được phát triển bằng công nghệ Unity 3D tiên tiến mang đến cho người chơi hình ảnh đẹp và sống động. Đồ họa game theo phong cách Fantasy, hình ảnh nhân vật kết hợp yếu tố truyện tranh Hàn Quốc và Nhật Bản đưa người chơi vào một thế giới huyễn tưởng phong phú.

Thiên Thiên Huyễn Tưởng có lối chơi cuốn hút bằng việc xây dựng hệ thống nhân vật và chiến đấu theo đội hình chiến thuật. Bối cảnh trò chơi mang tính huyễn tưởng, đề cao sự tinh tế. Với năm quốc gia và ba mươi vùng lãnh thổ, Thiên Thiên Huyễn Tưởng tạo ra một thế giới với nhiều cuộc chiến từ PvP đến các trận thư hùng tranh đoạt vương vị, bảo vệ lãnh thổ.

Concept nhân vật Thiên Thiên Huyễn Tưởng đậm chất Fantasy

Thiên Thiên Huyễn Tưởng chính thức phát hành tháng 07 năm 2014 tại thị trường Trung Quốc. Với gameplay nhiều tính năng được game thủ ưa thích, bằng phong cách đồ họa 3D đẹp, Thiên Thiên Huyễn Tưởng nhanh chóng tạo nên cơn bão. Chỉ sau 10 ngày Alpha Test, tựa game đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của các hãng phân phối game mobile. Ngay khi phát hành, Thiên Thiên Huyễn Tưởng đã xuất hiện trên các store lớn nhất của Trung Quốc và HongKong: 9game, 18183, 9337, Pipaw, Ptbus, Benshouji.

Nhân vật Dũng Sĩ trong Thiên Thiên Huyễn Tưởng

Trước khi được đưa về Việt Nam, Thiên Thiên Huyễn Tưởng đã có 75 máy chủ tại thị trường nội địa và 08 máy chủ trên hệ thống Global (với tên gọi Fate Fantasy). Con số đó tại thời điểm này đã tăng lên tới 120 máy chủ và được dự đoán sẽ không ngừng tăng lên trong quý I 2015.

Hiện tại, Thiên Thiên Huyễn Tưởng đã được Startup Wasabi đưa về Việt Nam và dự kiến phát hành ngay trong tháng 01/2015. Game đã hoàn thiện công đoạn Việt hóa và chuẩn bị bước vào giai đoạn Alpha Test.

Game thủ có thể trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của Thiên Thiên Huyễn Tưởng tại 9Gate (Khu vực khoanh tròn)

Phiên bản gốc: Thiên Thiên Huyễn Tưởng - 天天幻想

Phiên bản Global: Fate Fantasy

Thể loại: Nhập Vai – Chiến Thuật

Cốt truyện: Tam Quốc Chí

Bối cảnh: Huyễn tưởng - Fantasy

Nền tảng: Android/IOS

Các Store đang phát hành: 9game, 18183, 9337, Pipaw, Ptbus, Benshouji…

Chém gió ...
Aa 0