BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Chất chơi” như game thủ Kiếm Thế Origin, Offline cực đông vui dù game … chưa ra mắt chính thức

20-03 16:26

Sau vài ngày trải nghiệm máy chủ Apha Test 2 là S1 và S2 của Kiếm Thế Origin, game thủ đã nhanh chóng thành lập bang hội và tổ chức ngay offline để kết nối, đếm ngược chờ ngày game ra mắt chính thức 27/3.

Ngày 9/3 vừa qua, Kiếm Thế Origin chính thức mở đợt Alpha Test lần 2, chào đón hàng ngàn game thủ đến trải nghiệm và đóng góp ý kiến. Ở đợt 1 trước đó, người chơi được làm quen với bản game có giao diện và đồ họa hoàn chỉnh, khám phá một số tính năng đậm bản sắc Kiếm Thế. Lần này, hai máy chủ S1 và S2 ngay khi vừa mở đã luôn trong tình trạng chật kín game thủ và hơn nữa có rất nhiều góp ý tích cực được đóng góp. Nhưng có lẽ điều thành công nhất của đợt Alpha Test 2 là sự công nhận từ game thủ về một tựa game khơi dậy những hồi ức tươi đẹp về Kiếm Thế của những năm 2009 cùng những cải tiến mới mẻ.

Hồi ức Kiếm Thế chính là đây!

Cái tên Kiếm Thế luôn được nhớ đến như một trong những ông vua của dòng game kiếm hiệp tại thị trường Việt Nam. Dù sau này có rất nhiều game tương tự ra đời, nhưng Kiếm Thế vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ và sức sống mãnh liệt trong lòng rất nhiều thế hệ game thủ. Ngay khi biết tin VNGGames sẽ phát hành Kiếm Thế Origin phiên bản chính chủ KingSoft, không ít game thủ nôn nóng muốn được trải nghiệm vì Kiếm Thế mang lại những hồi ức và hoài niệm họ khó tìm thấy ở những tựa game khác.

Ở đợt Alpha Test 2, qua những bài chia sẻ trên hội nhóm có thể thấy đông đảo người chơi là những game thủ “đời đầu”, không ít người là fan trung thành của dòng game Kiếm Thế từ 14 năm trước. Trong những cuộc thảo luận của họ, những khái niệm, tính năng, hoạt động quen thuộc của Kiếm Thế được nhắc lại với giọng đầy hoài niệm. Dù nhiều năm đã qua, game thủ vẫn còn giữ một thói quen chơi game hay có cho mình một tính năng yêu thích nào đó khi nhắc về Kiếm Thế. Có người vì tài phú mà siêng năng cày cuốc, có người sau nhiều năm vẫn chỉ một lòng mê đắm nhiệm vụ chuyển hàng cho gia tộc.

Một số game thủ tuy chưa có dịp trải nghiệm đợt này nhưng từ lâu đã “nằm vùng” tại các hội nhóm của Kiếm Thế Origin. Tại đây, họ không ngại đặt những câu hỏi về điểm tương đồng giữa bản mới nhất và bản 2009 ngày trước, tò mò muốn biết những tính năng yêu thích một thời của mình có còn được giữ lại hay không. Có như vậy mới thấy dòng game Kiếm Thế - VLTK sở hữu lượng fan trung thành cỡ nào và riêng Kiếm Thế Origin được kỳ vọng sẽ đáp ứng mong muốn của đông đảo game thủ ra sao. 

Cùng nhau góp ý vì một Kiếm Thế hay hơn nữa 

Với lộ trình ra mắt có đầy đủ hai đợt Alpha Test, Kiếm Thế Origin đảm bảo rằng những đóng góp của game thủ sau khi trải nghiệm bản test sẽ được ghi nhận và phản hồi đầy đủ. Nhà phát hành VNGGames đã phát động sự kiện báo lỗi Alpha Test 2 và nhận từ game code xịn khi bản chính thức ra mắt. Vốn là những game thủ kỳ cựu và có một niềm đam mê mãnh liệt với dòng game Kiếm Thế, rất nhiều người chơi nhanh chóng đóng góp ý kiến của mình trên hội nhóm. Các bài đăng xuất hiện ngày càng nhiều, tất cả đều được trình bày gọn gàng, đưa ra quan điểm một cách tích cực với tiêu chí - đóng góp vì một Kiếm Thế hay hơn nữa. 

Người chơi rôm rả thảo luận một cách văn minh, ghi nhận ý kiến của nhau rất tích cực. Không khí trên hội nhóm không chỉ nhộn nhịp vì tham gia để nhận code nữa, mà cộng đồng đang thật sự giao lưu với nhau vì có chung một tình yêu với tựa game từng là cả tuổi trẻ của mình. Dù ở phiên bản nào, Kiếm Thế luôn có một cộng đồng game thủ thật sự gắn kết, tâm huyết vì game và vì lợi ích chung của mọi người.

Game thủ 63 tỉnh thành tìm bang, lập hội xưng đế mobile 

Không chỉ sở hữu lượng người chơi đông đảo mà Kiếm Thế Origin còn có cộng đồng người chơi đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trên đất Việt. Điều này dễ dàng thấy được qua những bài đăng tìm kiếm đồng đội trên hội nhóm, game thủ hào hứng giới thiệu địa phương của mình để tiện bề giao lưu và kết thân dễ dàng hơn nữa. Từ Bắc chí Nam, game thủ Kiếm Thế Origin đang tìm chiến hữu và lập bang, sẵn sàng kề vai sát cánh và khám phá giang sơn. Ắt hẳn ngày game chính thức ra mắt, rất nhiều bang hội đã sẵn sàng chinh chiến sau khoảng thời gian cùng nhau làm quen và luyện tập.

Nhiệt huyết hơn nữa, một số bang vừa quen biết ở hai máy chủ S1 và S2 đã nhanh chóng hẹn gặp ngoài đời thực. Những buổi offline giữa nhiều game thủ đủ mọi tuổi tác, ngành nghề, hoàn cảnh sống đã diễn ra, khoảnh khắc này được chia sẻ trên hội nhóm cũng góp phần lan tỏa một tinh thần tích cực, khiến cộng đồng càng nôn nao hơn về ngày được xưng vương lập đội với anh em của mình. Dù ngày 27/3 game mới chính thức ra mắt nhưng Kiếm Thế Origin dường như đã trở thành mái nhà chung cho những fan của dòng game kiếm hiệp nhập vai, ai nấy đều vui vẻ đón chào nhau như những thành viên trong một gia đình.

Kiếm Thế Origin sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/3, game thủ khi Đăng ký trước sẽ nhận ngay Kiếm Tôn Thần Mã cùng Gói Quà Vô Song và Danh Hiệu Vĩnh Viễn. Tại phiên bản đầu tiên, game sẽ cho ra mắt 10 môn phái và 20 hệ phái quen thuộc trong thể loại game kiếm hiệp tình duyên và vừa tái hiện vừa phát triểnnhững tinh hoa võ hiệp và bản sắc của dòng game Kiếm Thế từ PC lên di động.

Hãy cùng  chờ đón những thông tin mới nhất từ Kiếm Thế Origin tại: 

Kiếm Thế Origin

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0