BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cặp đôi vàng của làng PUBG Mobile bất ngờ “đường ai nấy đi"

04-01 20:11

Trong những giây phút cuối cùng của năm cũ, tuyển thủ PUBG Mobile đã chính thức công khai chuyện đã chia tay nữ MC xinh đẹp làng game.

Quen nhau từ một giải đấu của tựa game PUBG Mobile, Zico là vận động viên thi đấu chuyên nghiệp, còn Mộc Miên là MC của giải. Sau một thời gian 'thả thính' nhau trên facebook, nhận thấy tình cảm của đối phương, cặp đôi này quyết định tiến đến hẹn hò và bắt đầu công khai trên mạng xã hội từ hồi đầu tháng 5. Kể từ đó, bên cạnh Bomman - Minh Nghi, Zico và Mộc Miên là cặp đôi game thủ - MC được đông đảo anh em làng game yêu mến và ủng hộ.

Từng chia sẻ về nửa kia là mảnh ghép “bù trừ" phù hợp với mình, cặp đôi khiến người hâm mộ liên tục ăn “cẩu lương" với những màn thể hiện tình cảm ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Dù tính chất công việc luôn bận rộn nhưng cặp đôi khẳng định trong quãng thời gian quen nhau, cả hai luôn cố gắng dành cho nhau sự quan tâm nhất định.

Ngỡ tưởng mối tình đẹp này sẽ tới được cái kết có hậu thế nhưng trong khoảnh khắc chuẩn bị bước sang năm mới, chàng tuyển thủ PUBG Mobile lại bất ngờ đăng tải thông tin rằng mình và bạn gái đã chia tay được một tháng. Cụ thể, anh chàng tâm sự:

“Mình đã đợi đến ngày cuối cùng của năm 2020 để viết lên những dòng này! Cũng chỉ vì muốn những gì của năm cũ sẽ mãi ở đó và bắt đầu sang một năm mới. Hehee. Mình và Miên đã chính thức chia tay được khoảng 1 tháng rồi! Mình viết bài này với mục đích là muốn mọi người biết và dừng việc nhắc đến Miên ở những bài đăng của mình hay bất cứ đâu có liên quan đến mình.

Cả 2 đứa cũng đã có 8 tháng trải qua đầy câu chuyện vui, buồn và cả dở hơi! Lý do chia tay cũng vì 2 đứa không còn thời gian cho nhau nữa vì ai cũng bận công việc riêng của mình nên hàng ngày cũng không ai nói gì nhiều với nhau cả nên tình cảm cũng dần nhạt đi! Nhưng cả 2 đều hiểu điều đó và đã nói chuyện thẳng thắn với nhau. Đến giờ thì chia tay được khoảng 1 tháng nhưng cả 2 vẫn nói chuyện vui vẻ như những người bạn.

Mục đích mình viết bài này cũng chỉ để mọi người biết và không nhắc đến nữa thôi! Còn mình với Miên thì cũng không phải người nổi tiếng mà cần đính chính như vậy! Đến giờ thì cả 2 vẫn nói chuyện vui vẻ bình thường nên mọi người đừng nhắc gì nữa nhé! Mình cũng đã không đăng bài gì nhiều chỉ chờ đến ngày cuối năm viết dài thế này rồi để nó lại cho năm 2020! Okay! Hẹn các cậu năm 2021 mình sẽ trở lại làm một con bot cho PUBGm! Cảm ơn các anh chị em”.

Trong bài đăng, Zico cho biết việc quá bận rộn với công việc lại chính là lý do lớn nhất khiến cả hai “đường ai nấy đi", tuy vậy, mối quan hệ hiện tại của anh và người yêu cũ vẫn thân thiết, “là những người bạn tốt của nhau". Hình ảnh và những kỷ niệm quãng thời gian hẹn hò đều vẫn được lưu giữ trên facebook cá nhân của cả hai.

Thông tin "đứt gánh" này khiến nhiều fan của cặp đôi không khỏi hụt hẫng, kết thúc một năm chẳng mấy vui vẻ về đường tình duyên của làng game.

Zico tên thật là Nguyễn Quang Anh, sinh năm 1996 hiện đang là game thủ PUBG Mobile. Mộc Miên, tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Anh, sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên năm cuối, khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô cũng đang đảm nhiệm vị trí MC, BTV của nhiều chương trình truyền hình.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0