BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cận cảnh hệ thống vũ khí trong PUBG Mobile 2: Không bị “ảo ma”, cũng không “sơn súng tăng dame”

10-11 12:06

Dù lấy bối cảnh tương lai, song hệ thống vũ khí trong PUBG Mobile 2 không bị quá “ảo diệu”.

Vào ngày mai, PUBG Mobile 2 (PUBG New State) sẽ chính thức đến tay game thủ toàn cầu. Tất nhiên là người chơi Việt vẫn chưa được trải nghiệm bom tấn sinh tồn này, cho tới khi có một công ty trong nước phát hành chính thức PUBG Mobile 2. Như đã giới thiệu, PUBG Mobile 2 lấy bối cảnh tương lai, cụ thể là vào năm 2051 nhưng không vì thế mà PUBG New State có một hệ thống vũ khí bị “viễn tưởng hóa”.

Cụ thể, người chơi vẫn có thể gặp gỡ các phiên bản vũ khí kinh điển trong các tựa game bắn súng và sinh tồn như M416, DSR-1, TDI Vector… Cùng với đó, tính sinh tồn và cân bằng trong game vẫn sẽ được tôn trọng hết sức có thể khi game thủ sẽ chỉ có thể nhặt phụ kiện và lắp vào vũ khí của mình chứ không theo hơi hướm nhập vai nâng cấp hoặc “sơn súng tăng dame”.

Nhìn chung, PUBG New State hay PUBG Mobile 2 thực sự là một sản phẩm sinh tồn rất đáng để trải nghiệm. Theo trải nghiệm của một vài người chơi cho biết thì PUBG New State sẽ mang đến một trải nghiệm tương đối mới lạ khi không quá nặng nề như PUBG Mobile nhưng vẫn giữ được tính chân thực, kịch tính của dòng game bắn súng sinh tồn. Hãy cùng chờ đón xem liệu PUBG New State sẽ mang lại làn gió mới lạ nào cho thị phần game battle royale trên mobile nhé.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0