Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Cá tháng tư kẻ khóc người cười và bài học cho các NPH

03-04 09:38

Ít có ngày 1-4 nào lại mang đến nhiều cảm xúc trong cộng đồng người yêu game mobile như năm nay. Hai tựa game có chất lượng tốt nhưng một kẻ được vinh danh còn một kẻ chiến bại. Cùng 9Gate tìm hiểu nhé!

Khai thác cốt truyện Kim Dung, được ra mắt lần đầu vào 27/1/2017, Đông Tà Tây Độc hân hoan đón chào sever mới Đạt Ma Sư Tổ vào đúng ngày cá tháng tư kèm theo đó là sự kiện phát code cho toàn bộ tân thủ vẫn kéo dài đến tận hôm nay 2/4.

Đông Tà Tây Độc là một game thẻ tướng có lối chơi Turn-based (đánh theo lượt) truyền thống, kết hợp với việc bố trí trận hình và xây dựng điểm tiềm năng, tăng lực chiến cho từng võ tướng để nâng cao uy lực đội hình. Sở hữu hệ thống “Nộ khí” độc đáo nhất lúc bấy giờ cho phép các nhân vật trong game thi triển võ công đặc trưng, Đông Tà Tây Độc nhanh chóng được người chơi đón nhận nồng nhiệt.

Cũng có một khởi đầu thuận lợi như Đông Tà Tây Độc với cốt truyện cổ tích được khai thác có chiều sâu, hình ảnh 3D đẹp, gameplay hấp dẫn thu hút với nội dung tốt, Tấm Cám Đại Chiến là cái tên đáng để tiếc nuối khi game đóng cửa vào 24/3 vừa qua.

Lẽ ra 1/4 sẽ là ngày sinh nhật mừng Tấm Cám Đại Chiến tròn một năm tuổi, tiếc thay sự kiện này đã không xảy ra. Một game đầy triển vọng đã không thể cán mốc 1 năm tuổi để lại bao tiếc nuối trong cộng đồng yêu Tấm Cám. Sở dĩ dẫn đến tình cảnh đáng tiếc này do việc yếu kém trong khâu quản lí để tình trạng hack bug tràn lan của NPH. Bên cạnh đó là sự thiếu quan tâm trong khâu chăm sóc cộng đồng bỏ qua các khúc mắc của người chơi khiến nhiều người nản chí.

Hai sản phẩm tốt với hai sắc thái khác nhau nhưng bài học cho các nhà phát hành vẫn còn đó. Nếu chất lượng sản phẩm không đi đôi với chất lượng vận hành thì sớm hay muộn cũng sẽ đánh mất niềm tin và sự yêu mến của cộng đồng. Mất đi người chơi đồng nghĩa với đánh mất tất cả là bài học thấm thía mà có lẽ các NPH nên ghi long tạc dạ.

[828]

Đông Tà Tây Độc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0