Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

“Bom tấn” Mộng Vương Thần 3D tiếp tục hé lộ dàn nhân vật đậm chất Chibi

18-08 14:35

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về dàn nhân vật sẽ xuất hiện trong Mộng Vương Thần 3D.

Mộng Vương Thần 3D là tựa game nhập vai, hành động đầy cuốn hút và đã tạo được không ít thành công tại thị trường nước ngoài. Vừa qua, sau những thông tin được hé lộ ban đầu, tựa game đã phần nào cho thấy sức hấp dẫn của riêng mình và trở thành một trong những sản phẩm được cộng đồng game thủ mong chờ nhất tháng 8. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về dàn nhân vật sẽ xuất hiện trong Mộng Vương Thần 3D.

Arli

Thuộc lớp nhân vật Pháp Sư, Arli mang hình ảnh của cô nàng tiểu hồ ly đáng yêu và đầy năng động. Với trang phục mang màu hồng nữ tính cùng nét dễ thương hiếm có, Arli hứa hẹn sẽ trở thành người bạn thân thiết của những game thủ nữ vốn yêu cái đẹp.

Tôn Ngộ Không

Là một nhân vật nữa đến từ nền văn hóa Á Đông, có lẽ hình ảnh Tôn Ngộ Không với sức mạnh bá đạo đã không còn quá xa lạ với game thủ Việt. Tuy nhiên, trong Mộng Vương Thần 3D, Tề Thiên Đại Thánh đã khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới mẻ với những nét tinh nghịch, hoạt bát và cũng không kém phần dễ thương.

Thor

Khác với hai nhân vật trên, Thor là một vị thần trong văn hóa Châu Âu. Sở hữu khả năng tạo sấm sét cùng sức mạnh khủng khiếp, Thor luôn được biết đến là một chiến thần đầy quyền năng khi xuất hiện trong truyện tranh hay phim ảnh. Nhưng trong Mộng Vương Thần 3D, Thor sẽ mang hình ảnh của một cậu bé nghịch ngợm mang nhiều sự bí ẩn, biến hóa.

Poseidon

Giống như Thor, Poseidon cũng là một vị thần nhưng xuất hiện tại nền văn hóa Hy Lạp. Mặc dù được xây dựng theo phong cách Chibi nhưng sự uy quyền, quyết đoán vẫn dễ dàng được thể hiện qua hình tượng nhân vật này nhờ những nét vẽ  gọn gàng cùng phương pháp phối màu đầy mạnh mẽ.

Hoa Mộc Lan

Xuất hiện cuối cùng là hình ảnh của Hoa Mộc Lan – Cô gái tòng quân báo hiếu cha. Đại diện cho lớp nhân vật Xạ Thủ, Hoa Mộc Lan sở hữu hình ảnh mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Với ngoại hình đặc biệt của mình Hoa Mộc Lan chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi game thủ tham gia trải nghiệm Mộng Vương Thần 3D.

[740]

Ngoài ra cần biết rằng, mặc dù thuộc thể loại nhập vai, hành động nhưng Mộng Vương Thần 3D không xây dựng lối chơi trên hệ thống môn phái hay các Class nhân vật thường gặp. Mà ngược lại, tựa game đã tạo ra nét đột phá mới mẻ, khi khéo léo tích hợp tính năng nhân vật của dòng game chiến thuật vào gameplay. Nói một cách dễ hiểu nhất thì tham gia Mộng Vương Thần 3D người chơi sẽ được phép thu thập nhân vật, xây dựng đội hình như các game thẻ tướng nhưng khi vượt ải, PK người chơi sẽ được trải nghiệm sự kịch tính, máu lửa của thể loại ARPG. 

Dàn nhân vật đậm chất chibi sẽ xuất hiện trong Mộng Vương Thần 3D

Như vậy, có thể thấy được hệ thống nhân vật của Mộng Vương Thần 3D vô cùng đồ sộ và nhiều tính tùy biến. Hy vọng, trong phiên bản chính thức tựa game sẽ còn mang đến nhiều nét mới mẻ, lạ lẫm và xứng đáng để tìm tòi, khám phá hơn nữa.

Fanpage: https:// facebook.com/mongvuongthan/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-vuong-than-3d-740.html

Mộng Vương Thần 3D

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0