BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những điểm cộng khiến Mộng Vương Thần được giới trẻ mong đợi

08-08 15:31

“Điều gì đã khiến cho cộng đồng giới trẻ yêu thích game mobile tại Việt Nam những ngày gần đây phải phát sốt với tựa game này như vậy?”

Từ trước đến nay, có thể nói Việt Nam là một trong những thị trường game nhập vai chiến thuật “sống dai và sống khỏe” nhất bởi cộng đồng có những nét đặc thù riêng không thể trộn lẫn. Nó là sự kết hợp rất khéo léo của những gì hào nhoáng trực quan, dễ ăn dễ tiêu hóa của các dòng game nhập vai, trộn lẫn và kết hợp một cách tài tình với những khám phá tìm tòi trong hệ thống tính năng để thể hiện sức mạnh của trí tuệ.

Sự kết hợp của nhập vai và chiến thuật là sự kết tinh vô cùng khéo léo, dẫn dắt sản phẩm vượt qua những giới hạn đơn thuần của game Mobile. Không quá hời hợt qua loa như game nhập vai thông thường, cũng không quá khó đến hại não của các game chiến thuật thuần túy. Rõ ràng, sự kết hợp này được sinh ra là để làm hài lòng mọi game thủ theo cách đơn giản nhất nhưng cũng thú vị nhất. Vậy đứa trẻ được sinh ra từ các yếu tố trên, Mộng Vương Thần có điểm gì để khiến cộng đồng game thủ trẻ yêu thích đến vậy?

Chăm chút tỉ mỉ về đồ họa

Là một sản phẩm được khai sinh với ngoại hình 3D cực bảnh bao và chải chuốt, sẽ không thể nào tìm được một điểm chê trách về đồ họa của Mộng Vương Thần. Không sử dụng các công nghệ Unreal tiên tiến vào sản phẩm rồi tự hạn chế mình với những chiếc smartphone lụ khụ. Mộng Vương Thần rất khéo léo sử dụng kĩ thuật tráng mượt đồ họa và khử răng cưa tối đa để vừa có được chất lượng đồ họa đẹp mà lại chạy rất nuột trên những chiếc smartphone già nua.

Đồ họa 3D hoàn toàn bởi các nhà thiết kế Hàn Quốc

Nếu đã quá mệt mỏi với những game hiệu ứng lung linh, ảo diệu đến hoa mắt và cũng phát nản với những game lừa tình 2D giả 3D thì Mộng Vương Thần chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đẹp tinh tế, không quá hoa mĩ và cũng chẳng phô trương, ẩn sau đó là vẻ đẹp tuyệt vời được tỉa tót khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế game Hàn Quốc. Mộng Vương Thần đã chinh phục tất cả chỉ đơn giản bằng chính cái đồ họa 3D đáng yêu và quyến rũ này.

Chibi và… Chibi

Bạn có thể kêu ca và càm ràm cả ngày về bất cứ thứ gì dù nó tốt đến đâu nhưng chắc chắn, với những nhân vật chibi bé con ngộ nghĩnh, chẳng lí nào lại không khiến người chơi mềm lòng cả. Sự đáng yêu là một ma thuật đầy lôi cuốn, với những vị thần đầy quyền năng dưới lốt những nhân vật đầu to thân bé chạy lạch bạch, chắc chắn không ai lại không yêu quý chúng.

Có thể bạn chẳng phải là một người yêu thích game mobile nhưng chắc chắn khi nhìn thấy các nhân vật của Mộng Vương Thần, bạn sẽ muốn đặt tay chơi thử các nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu này lắm đấy. Game chinh phục bạn ngay từ những biểu cảm, cử động cho tới câu thoại của nhân vật. Dù bạn là nam hay nữ, chắc chắn rằng, sức hấp dẫn từ sự đáng yêu của các vị thần Chibi là quá khó để có thể cưỡng lại.

Hệ thống tướng và Gameplay hoành tráng

Đúng với cái tên, Mộng Vương Thần là game với nội dung về các vị thần. Tại đây, người chơi sẽ được điều khiển các vị thần đến từ khắp các nền văn hóa trên thế giới, từ Hy Lạp, Bắc Âu cho tới Trung Quốc, Nhật Bản… Người chơi dù có yêu thích các câu truyện thần thoại hay không ắt cũng sẽ phải tò mò với hàng trăm vị thần với đủ hình dàng, kĩ năng cho tới biểu cảm và tính cách.

Thông qua hệ thống triệu hồi tướng, người chơi sẽ có cơ hội triệu hồi được những vị thần quen thuộc trong thần thoại như Odin, Loki, Thor, Ngộ Không hay thậm chí là những quái vật khủng khiếp trong thần thoại như Medusa, Serberus... Với hệ thống các vị thần đa dạng, người chơi sẽ tha hồ lựa chọn cho mình một vị thần vừa ý và đem đi chinh phạt khắp thế giới rộng lớn của Mộng Vương Thần.

Hệ thống chiến đấu trong game sẽ diễn ra dưới dạng 3D mở, các vị thần sẽ được điều khiển và di chuyển hoàn toàn tự do. Với những kĩ năng đòi hỏi sự tính toán, người chơi sẽ tìm ra nhiều cách để sắp xếp, chọn vị trí cho tướng và tính toán các kĩ năng để có thể tạo lợi thế chiến đấu nhiều nhất. Game có rất nhiều kĩ năng khắc chế và gây choáng…, việc tính toán hợp lí các kĩ năng này sẽ là chìa khóa tạo nên chiến thắng dù sự chênh lệch lực chiến có lớn đi chăng nữa.

Và còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác mà giới hạn bài viết chưa thể nhắc tới hết nhưng chắc chắn, với một tựa game có đấy đủ các tính năng hấp dẫn “dành cho mọi nhà” như Mộng Vương Thần, đây sẽ là một sản phẩm được ngóng đợi nhiều nhất trong thời gian tới. Game sẽ ra mắt vào giữa tháng 8 năm nay và nếu bạn là một người yêu thích game nhâp vai chiến thuật thì còn chờ gì nữa mà không sắn tay lên và chuẩn bị cho ngày ra mắt của Mộng Vương Thần.

Một số hình ảnh hấp dẫn khác của game:

Fanpage: https://www.facebook.com/mongvuongthan/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-vuong-than-3d-740.html

Mộng Vương Thần 3D

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0