BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ma thuật nào khiến Mộng Vương Thần 3D hút hồn game thủ nữ

16-08 18:17

Không chỉ thu hút các đấng mày râu, Mộng Vương Thần 3D còn khiến các “bóng hồng” đứng ngồi không yên dù game vẫn chưa chính thức ra mắt. Tại sao lại vậy?

Nhắc đến game thủ nữ, người đọc chắc chắn sẽ nghĩ đến ngay những game casual, dễ chơi, dễ đánh, dễ hiểu như game âm nhạc, xếp hình… Những game như vậy thường rất đơn giản, chủ yếu là giao diện đẹp và không đòi hỏi quá nhiều thời gian cũng như công sức để chơi. Vậy thì tại sao, một game nhập vai chiến thuật vốn chỉ dành cho các đấng mày râu như Mộng Vương Thần, lại khiến các game thủ nữ “tan chảy” đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm ra những lí do khiến Mộng Vương Thần tạo nên cơn sốt trong giới game thủ nữ nhé.

Hotgirl LTN tranh thủ khoe dáng ngọc trong lúc đợi Mộng Vương Thần ra mắt

Hình ảnh dễ thương

Riêng về điểm này, Mộng Vương Thần thừa sức để mê hoặc mọi game thủ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tự hào sở hữu công nghệ hình ảnh 3D vừa nhẹ lại vừa đẹp, Mộng Vương Thần thỏa sức phô diễn những mảng đồ họa tươi sáng, những chi tiết mượt mà sắc nét và trên hết là những nhân vật với tạo hình cực đáng yêu và dễ thương. Với tạo hình Chibi ngộ nghĩnh, các game thủ nữ chắc chắn sẽ còn cảm thấy thích thú hơn khi biết những nhân vật chibi đó lại chính là những vị thần quyền năng và dũng mãnh trong thần thoại.

Các vị thần tí hon đang vào thế sẵn sàng nghênh chiến

Vốn bị hấp dẫn bởi những tựa game có đồ họa đầy màu sắc và chuyển động mượt mà, Mộng Vương Thần dễ dàng ghi điểm trong mắt phái đẹp với khung cảnh trong game đầy thơ mộng, huyền ảo những không kém phần lung linh, tươi sáng. Với sự bội thực của các game tiên hiệp, kiếm hiệp thời gian gần đây, hẳn nhiên là với một game lấy đề tài về các vị thần Hi Lạp, Bắc Âu dễ thương như thế này, các game thủ nữ chắc chắn sẽ không kìm lòng được việc thử tận tay trải nghiệm tựa game siêu dễ thương nhí nhảnh này.

Cốt truyện đậm chất ngôn tình

Những lời thuyết giảng sâu sắc của Gandalf

Trong nhiều năm gần đây, truyện ngôn tình Hàn Xẻng trở thành loại hình giải trí không còn xa lạ gì với thanh, thiếu niên Việt Nam, đặc biệt là nữ giới. Nếu đã quá chán với những tác phẩm ngôn tình Xuyên Không đầy hư cấu hay những Điền Văn khô khan, nhạt nhẽo. Người chơi khi bước chân vào thế giới của Mộng Vương Thần chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên với cách dẫn truyện lạ đời và chẳng giống ai. Tại sao lại vậy? Vì Mộng Vương Thần có cách dẫn truyện chủ yếu qua các câu thoại và diễn ra rất ngắn với rất nhiều ẩn ý trong đó. Chủ yếu người chơi phải tự ngẫm rất lâu mới có thể hiểu được những yếu tố bách hợp, đãm mĩ và đôi khi là nhân thú ẩn sâu trong đó.

Đã bị Athena vùi dập không thương tiếc

Sẽ chẳng có gì kì lạ nếu bạn bắt gặp những đoạn hội thoại xỏ xiên nhau của Ahri và Loki rồi ngay sau đó lại âm thầm thả thính gạ tình nhau. Cũng sẽ có lúc người chơi gần như bị hack não với những câu nói mỉa mai khó hiểu của Athena và cũng sẽ có lúc phải giật mình với sự ngây thơ trời đánh của Venus. Cốt truyện của Mộng Vương Thần được kể qua các câu thoại giữa các vị thần, các tình tiết cao trào đôi khi không quá lộ liễu nhưng sẽ có lúc khiến cho cảm xúc của người chơi liên tục bị sát muối. Được xây dựng như một tác phẩm ngôn tình hiện đại, có các yếu tố Huyền Huyễn siêu tưởng bên trong nhưng không vì thế quá cẩu huyết khiến các game thủ nữ nhàm chán.

Cộng đồng game cũng sốt xình xịch vì Mộng Vương Thần

Hệ thống chiến đấu cực ngầu

Bị giam rảnh quá không có gì làm thì tám chút chứ nhỉ?

Nếu nhân vật chibi vẫn là chưa đủ để khiến các game thủ nữ hài lòng thì khi được thấy các nhân vật trong game “uýnh nhau” trên chiến trường, họ sẽ khó kìm lòng bởi chất manly của Loki, mạnh mẽ của thor hay lạnh lùng của Hades. Tất cả thể hiện qua các kỹ năng thi triển đẹp mắt lôi cuốn đốn gục trái tim các fan nữ.

Hãy xem Thor ta đây!!!!

Thỏa sức tùy biến và phô diễn các vị thần

Thỏa sức tùy biến nhân vật theo ý thích

Không như đại đa số các game mobile hiện nay với hệ thống nhàm chán lặp đi lặp lại với cách sắp xếp đội hình rồi đi phụ bản. Mộng Vương Thần cho phép người chơi thỏa sức chạm, chạm và chạm, tùy biến cho phép người chơi điều khiển một hoặc nhiều nhân vật cùng lúc. Mộng Vương Thần 3D hướng tới xây dựng một lối chơi hành động, kịch tính nhưng cũng đậm tính chiến thuật. Điều này, rất có thể sẽ trở thành một xu hướng mới của dòng game ARPG trong tương lai gần.

Vào thành khoe tướng “hịn”. Tại sao không?

Chưa hết, với những vị thần đã sở hữu, người chơi có thể sử dụng vị thần đó làm hình mẫu đại diện. Với việc có thể nhìn thấy và nói truyện trực tiếp ở sảnh chính của game, việc tự tin show những vị thần cực hiếm trong game cũng là một cảm giác rất “Yomost” không chỉ với các bạn nữ. Với những vị thần thuộc dạng hiếm như “Arthur” hay “Venus”, việc được cầm nhân vật đó chạy loanh quanh trong thành cũng oai lắm đó. Với tính năng này, các game thủ nữ có lẽ sẽ tranh thủ cơ hội show những vị tướng xinh đẹp, dễ thương và hơn hết là cực hiếm với mọi người xung quanh.

Hotgirl Q.A mệt mỏi vì đợi Mộng Vương Thần ra mắt

Mộng Vương Thần tuy chưa ra mắt nhưng đang ngày càng thu hút đông đảo game thủ nữ, hứa hẹn trở thành tựa game nhập vai chiến thuật hot trong hè 2016 này. Rất nhiều game thủ nữ vẫn đang ngày đêm ngóng chờ game ra mắt, còn chần chừ gì mà không tham gia cùng các hotgirl xinh đẹp và đáng yêu của Mộng Vương Thần Mobile chứ?

Fanpage: https:// facebook.com/mongvuongthan/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-vuong-than-3d-740.html

Mộng Vương Thần 3D

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0