Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Bí Kíp Luyện Rồng 3D đang bước vào vết xe đổ của Chiến Cơ Huyền Thoại

23-08 14:15

Tình trạng người chơi gian lận trong quá trình trải nghiệm đang ngày một diễn ra phức tạp tại Bí Kíp Luyện Rồng 3D, liệu NPH VNG có để tựa game đi theo vết xe đổ của Chiến Cơ Huyền Thoại?

Bí Kíp Luyện Rồng 3D là tựa game hấp dẫn thuộc thể loại Shooting, vừa qua sau một thời gian ra mắt sản phẩm này đã nhanh chóng khẳng định sức hấp dẫn của mình khi thổi một làn gió mới vào thị trường game Việt vốn đang tràn ngập những trò chơi mang đề tài kiếm hiệp hay Anime. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, gần đây Bí Kíp Luyện Rồng 3D đã phải đối mặt với vấn đề hacker hoành hành một cách nghiêm trọng và cộng đồng game thủ nơi đây thì đang rơi vào tình trạng “dở khóc, dở cười”.

Cụ thể, hiện nay trong tựa game Bí Kíp Luyện Rồng 3D đã tràn ngập những người chơi xấu tính sử dụng phần mềm thứ 3 nhằm mục đích gian lận. Những phần mềm này có đủ loại tiện ích từ việc cho phép người chơi đẩy tốc độ lên tới gấp 3, gấp 4 bình thường, cho đến tăng khả năng sát thương của nhân vật đến mức có thể tiêu diệt mọi đối thủ chỉ với một viên đạn duy nhất hay thậm chí là cung cấp số lượng lớn kim cương mà không cần thông qua hệ thống nạp thẻ.

Một clip tuyên truyền phần mềm gian lận được tìm thấy trong hội nhóm của Bí Kíp Luyện Rồng 3D

Được biết, những phần mềm này do một nhóm hacker tạo ra và hiện đang được bán với giá từ 300 tới 400 nghìn đồng trên rất nhiều các trang web công nghệ thông tin hay đôi khi là cả hội nhóm chính thức của Bí Kíp Luyện Rồng 3D. Đứng trước điều này, cộng đồng game thủ tựa game đã có rất nhiều phản ứng trái chiều, nhiều người chơi cho rằng Bí Kíp Luyện Rồng 3D đang gặp phải tình trạng giống với Chiến Cơ Huyền Thoại trước đây và đứng trước nguy cơ sẽ phải đóng cửa khi rất khó để khắc phục vấn đề nan giải này. Bên cạnh đó cũng có người chơi cho rằng, “Hacker hoành hành được là do anh em sử dụng hack và chấp nhận bỏ tiền để có thể gian lận trong quá trình chơi game, nếu mỗi người chơi đều minh bạch thì khó có cơ hội cho hacker làm càn”.  

Một bài viết có nội dung anti hacker của game thủ     

Về phía, BQT Bí Kíp Luyện Rồng 3D cũng đã có phản hồi về tình trạng này, theo đó NPH đang cố gắng nỗ lực thanh trừng những người chơi xấu tính và từng bước tạo ra cho game thủ một sân chơi lành mạnh như những ngày đầu tiên tựa game ra mắt. Tuy nhiên, nhìn về quá khứ một chút khi Chiến Cơ Huyền Thoại của NPH Garena đang tạo ra cơn sốt trên thị trường game Việt thì tựa game này cũng bất chợt vướng phải tình trạng hacker phá hoại và biện pháp của BQT Chiến Cơ Huyền Thoại cũng là tích cực thanh trừng những người chơi gian lận. Nhưng kết quả thì ai cũng đã biết, việc thanh trừng quá gắt gao theo phương châm “giết nhầm còn hơn bỏ sót” đã dẫn đến hậu quả là nhiều game thủ không gian lận cũng bị khóa tài khoản và lâu dần khiến Chiến Cơ Huyền Thoại tồi tàn, hoang hóa như hiện nay chúng ta đã thấy.

Nói như vậy, không phải là để khuyên NPH VNG mặc kệ những người chơi xấu tính mà là nhằm mục đích chỉ ra rằng đôi khi việc thanh trừng cũng cần có mức độ của nó, tránh dẫn đến tình trạng game thủ chân chính thì bị khóa tài khoản còn người chơi xấu tính thì vẫn nhởn nhơ sử dụng phần mềm gian lận. Hy vọng, BQT Bí Kíp Luyện Rồng 3D sẽ nhanh chóng có một biện pháp đúng đắn, hiệu quả để đưa tựa game trở lại là một sân chơi lành mạnh và tiếp tục bay cao trên thị trường game Việt.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bi-kip-luyen-rong-3d-734.html

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0