Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Cộng đồng game thủ nói gì về Bí Kíp Luyện Rồng 3D sau thời gian đầu ra mắt?

10-08 15:12

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu xem game thủ nói gì về Bí Kíp Luyện Rồng 3D sau một tuần chính thức cập bến làng game Việt.

Thuần Long Chiến Cơ 3D là tựa game thuộc thể loại Shooting và đã ít nhiều tạo dựng được thành công tại thị trường game quốc tế. Ngày 3/8 vừa qua, NPH VNG đã chính thức ra mắt tựa game tại thị trường Việt Nam dưới tên Bí Kíp Luyện Rồng 3D. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu xem game thủ nói gì về sản phẩm này sau gần một tuần gia nhập làng game Việt.

Đầu tiên là nền tảng đồ họa ấn tượng của Bí Kíp Luyện Rồng 3D. Thật vậy, với cộng nghệ Unity 3D tiên tiến Bí Kíp Luyện Rồng đem đến cho người chơi những hình ảnh bắt mắt cùng một thế giới đầy màu sắc và in đậm phong cách đáng yêu, dễ thương. Ngoài ra, các hiệu ứng, ngoại hình quái thú cũng được nhà phát triển đầu tư một cách kỹ lưỡng khiến quá trình trải nghiệm của người chơi có thêm nhiều điều mới mẻ, lạ lẫm nhưng cũng không kém phần chân thực, sống động.

Tiếp tới là gameplay, tuy tạo được không ít điểm nhấn đặc biệt trong nền tảng đồ họa nhưng về mặt lối chơi Bí Kíp Luyện Rồng 3D chưa có nhiều sự đột phá. Tựa game vẫn đi theo lối mòn cũ của thể loại Shooting khi sử dụng cơ chế tự động bắn và nhiệm vụ duy nhất của người chơi là né tránh kỹ năng từ đối thủ. Hơn nữa, việc thiếu đi tính năng Auto khiến Bí Kíp Luyện Rồng 3D nhanh chóng trở lên nhàm chán khi người chơi liên tục phải lặp lại những màn chiến dịch để hoàn thành nhiệm vụ.

Chưa hết, sức mạnh của Boss, quái thú trong Bí Kíp Luyện Rồng 3D cũng quá bá đạo so với khả năng của người chơi. Không chỉ sở hữu sát thương cao, thể hình vượt trội mà các Boss còn sở hữu kỹ năng bắn đạn trong phạm vi toàn bản đồ. Điều này tuy đem lại cho các game thủ rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng phần thưởng đạt được khi tiêu diệt Boss lại kém giá trị và không xứng đáng với công sức phải bỏ ra.

Cuối cùng là hệ thống tính năng, đây cũng là một đặc điểm ấn tượng và phần nào khiến lối chơi của Bí Kíp Luyện Rồng 3D bớt nhàm chán hơn trong mắt game thủ. Với việc tích hợp ba tính năng chủ chốt bao gồm: Nhân vật, thú cưỡi và bạn đồng hành, tựa game đã cho thấy sự đổi mới đáng ghi nhận. Các tính năng này không chỉ giúp game thủ bớt cô đơn trong quá trình trải nghiệm mà còn qua đó đa dạng hóa lối chơi, tránh được vấn đề gameplay đơn điệu cố hữu của dòng game Shooting. Ngoài ra, các tính năng phổ biến như cường hóa, bang hội hay kỹ năng cũng được tích hợp một cách có trật tự và qua đó giúp người chơi sở hữu thêm nhiều lựa chọn để giải trí sau những giây phút vượt ải, hoàn thành nhiệm vụ căng thẳng.

Nhìn chung, Bí Kíp Luyện Rồng 3D tuy chưa thực sự có được tính đột phá nhưng nếu so với những sản phẩm cùng phân khúc thì đây là một tựa game chất lượng, xứng đáng để trải nghiệm.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bi-kip-luyen-rong-3d-734.html

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0