Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Đánh giá nhanh Bí Kíp Luyện Rồng 3D trước ngày chính thức đến tay game thủ Việt

03-08 10:46

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate đánh giá nhanh Bí Kíp Luyện Rồng 3D trước ngày chính thức đến tay game thủ Việt.

Bí Kíp Luyện Rồng 3D là tựa game thuộc thể loại Shooting đã ít nhiều tạo dựng được thành công tại thị trường game quốc tế. Vừa qua, NPH VNG đã trở thành đơn vị chính thức phát hành Bí Kíp Luyện Rồng 3D tại thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ cho ra mắt game thủ vào ngay giai đoạn đầu của tháng 8. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate đánh giá nhanh tựa game trước ngày chính thức đến tay game thủ Việt.

Đầu tiên là giao diện, phải nói rằng so với các tựa game cùng thể loại tại thị trường game Việt thì Bí Kíp Luyện Rồng 3D sở hữu đồ họa vượt trội. Không chỉ được xây dựng trên nền tảng 3D mà tựa game còn sở hữu những hiệu ứng kỹ năng nhân vật, quái thú hết sức màu sắc và cực kỳ sống động. Bên cạnh đó là những nét thiết kế Q-Style đầy dễ thương mang đến cho game thủ một cái nhìn mới mẻ hơn về dòng game Shooting vốn vô cùng khô khan, góc cạnh.

Về gameplay, tựa game chưa có nhiều sự đột phá khi vẫn giữ nguyên mô thức tự động bắn phổ biến, công việc của người chơi chỉ là né tránh đạn, và di chuyển sao cho có thể tạo ra sát thương một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để khắc phục vấn đề này nhà phát triển đã khéo léo tích hợp không ít sự đổi mới trong hệ thống tính năng để Bí Kíp Luyện Rồng 3D trở lên lạ lẫm hơn trong mắt những game thủ khó tính.

Có thể kể đến tính năng bạn đồng hành, đây là tính năng ấn tượng nhất và cũng sẽ làm nên sức hấp dẫn của Bí Kíp Luyện Rồng 3D. Với tính năng này người chơi sẽ được quyền thu thập, lựa chọn, nâng cấp người bạn đồng hành của mình để qua đó khám phá những kỹ năng, phương pháp tác chiến mới mẻ. Nói một cách dễ hiểu hơn thì bạn đồng hành chính là chú rồng mà người chơi cưỡi trong những màn chiến đấu. Lực chiến, khả năng gây sát thương của game thủ sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào chú rồng, và chắc chắn người chơi sẽ phải vận dụng cả tư duy trong việc lựa chọn bạn đồng hành trong mỗi màn chơi sao cho có thể đạt hiệu quả một cách tối ưu nhất.

Hơn nữa, để thêm phần hấp dẫn tựa game đã cung cấp thêm những loài rồng nhỏ bé hơn để trở thành người hỗ trợ tuyệt vời của game thủ. Với những chú rồng nhỏ bạn như có thêm một vệ tinh với nhiệm vụ chuyên đánh chặn hoặc tạo sát thương theo thời gian. Ngoài ra, Bí Kíp Luyện Rồng 3D cũng tích hợp đầy đủ tính năng phổ biến như trang bị, cường hóa, đấu trường PvP, PvE… Đây dự kiến sẽ là điểm nhấn nhằm xóa tan sự nhàm chán cố hữu của dòng game Shooting.

Trải nghiệm Gameplay Bí Kíp Luyện Rồng 3D

Nhìn chung, Bí Kíp Luyện Rồng 3D với một nền tảng đồ họa vượt trội cùng hệ thống tính năng mới mẻ rất có thể sẽ trở thành một sản phẩm thành công tại thị trường game Việt. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải đợi tới ngày tựa game chính thức ra mắt để có thể có một cái nhìn chi tiết và khách quan nhất về sản phẩm đầy hứa hẹn này.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bi-kip-luyen-rong-3d-734.html

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0