BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bằng chứng cho thấy rank Liên Quân đang rất “nát”, nhiều cao thủ "trăm sao" đều là hacker chuyên nghiệp

22-10 20:52

Có vẻ như, nhiều cao thủ Liên Quân Mobile hiện nay không đạt được bậc rank của mình bằng chính năng lực thực sự.

Liên Quân Mobile đang bươc sang năm tuổi thứ tư tại thị trường Việt Nam. Cho tới thời điểm này, vẫn không có một sản phẩm game MOBA nào trên nền tảng di động đủ sức cạnh tranh với Liên Quân Mobile tại Việt Nam. Hàng loạt những tên tuổi như AOG – Đấu Trường Vinh Quang, Vainglory, 3Q 360mobi hay thậm chí là cả Mobile Legends: Bang Bang đều không thể cạnh tranh được với tựa game này.

Đó là lý do mà trong bốn cái tên kể trên thì hai sản phẩm đã đóng cửa, một tựa game đang sống lay lắt là Vainglory, chỉ có Mobile Legends: Bang Bang là có thể tạo được một thị phần nhất định, nhưng cũng khó có thể so được với Liên Quân về mặt số lượng người chơi tại thị trường Việt Nam.

Hack map được sử dụng rất phổ biến trong Liên Quân

Tuy nhiên, Liên Quân cũng đã và đang phải đối diện với rất nhiều những vấn đề mà không ít game thủ đã từng gặp phải hoặc ít nhất cũng từng đặt nghi vấn về những trận đấu rank rất "có mùi". Tuy không thể khẳng định chắc chắn 100% nhưng qua những gì được thấy trong bài viết dưới đây thì có khả năng, nhiều trận rank trong Liên Quân Mobile là không hề "sạch".

Cận cảnh “hang ổ” trú ngụ của hacker đang phá nát Liên Quân, chứng minh rất nhiều trận đấu rank “có mùi”

Thậm chí, hacker còn lập hẳn một group riêng để trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ bản hack và đáng ngại hơn là còn tuyển thành viên vào trong clan chuyên hack. Rất nhiều những bài viết trong group hack này có nội dung tuyển "member" vào trong những clan chuyên hack. Yêu cầu được đưa ra tương đối đơn giản, có hack map và bậc rank cao thủ. Có clan còn chỉ tuyển những hacker có rank cao thủ từ 50 sao trở lên.

Vì vậy, có thể thấy rằng, không ít rank cao thủ hiện nay của Liên Quân đều không sạch. Tất nhiên, con số này không phải 100%. Vẫn có rất nhiều game thủ leo rank bằng năng lực thực sự của mình song cũng có không ít những kẻ lợi dụng phần mềm hack để có được bậc rank mà nhiều người khao khát thèm muốn.

Với bản hack map trong tay thì từng bước đi, từng hướng di chuyển, thời điểm nào đang ăn rồng hoặc núp bụi… đều "lồ lộ" trên bản đồ khiến cho tất cả đường đi nước bước sẽ đều bị hacker "tóm gọn". Đó là lý do vì sao mà dù game thủ cam đoan đã núp bụi rất kỹ, di chuyển rất khéo léo nhưng luôn bị đối phương "nhảy ra" bắn gọn.

Có thể thấy, Liên Quân Mobile đang phải đối diện với rất nhiều vấn đề tương đối nghiêm trọng. Từ vấn nạn buff bẩn, AFK, phá game cho tới sử dụng hack đã và đang diễn ra ngày một nhiều, ảnh hưởng không nhỏ tới trải nghiệm của những người chơi chân chính. Hy vọng trong tương lai gần, Garena sẽ có những biện pháp khắc phục triệt để nhằm mang lại một môi trường thực sự trong sạch cho người chơi Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0