Haichiao

Following: 0Follower: 0

Auto VL: Thể xác Võ Lâm, tâm hồn duy nhất

05-02 16:32

Với những game khác lạ như Auto VL, bạn phải tự tải về tìm hiểu mới có thể ngấm được cái chất dị của game.

Sử dụng hình ảnh Võ Lâm quen thuộc, nhưng gameplay của Auto VL lại cực kỳ đặc biệt và không thể đụng hàng. NSX Auto VL đã nghĩ ra một phương án cực kỳ khác biệt đó chính là để những trận chiến trong game cứ tự động diễn ra cả ngày lẫn đêm, việc thống kê chiến lợi phẩm mới là việc chính.

Mượn yếu tố Võ Lâm, nhưng Auto VL lại có thêm những sáng tạo khác với Võ Lâm để trở nên duy nhất. Đó là việc giới hạn lựa chọn 3 môn phái: Cái Bang thiên về phòng thủ và chính xác, Đường Môn thiên về né tránh và bạo kích, Võ Đang thiên về kháng phép và lực đánh. Đây cũng là một hệ thống tương sinh tương khắc kinh điển. Đó cũng có thể là việc đưa dàn boss Hoàng Kim vào một chức năng tương tự như leo tháp, yêu cầu bạn phải vượt qua từng tầng để đối diện boss tiếp theo thay vì đi loanh quanh tìm kiếm khổ sở. Hoặc như đã nói, hệ thống Auto độc nhất vô nhị đã giải quyết hết những công việc nhàm chán, để lại phần vui vẻ cho người chơi tìm hiểu.

Trăm nghe không bằng một thấy, với những game khác lạ như Auto VL, bạn phải tự tải về tìm hiểu mới có thể ngấm được cái chất dị của game. Hiện trò chơi đang thu hút được số lượt tải cực kỳ đông tuy mới chỉ ra mắt được ít ngày. Server mới trong game cũng liên tục mở ra để chào đón những nhân sĩ Võ Lâm sơ nhập giang hồ.

Tải game: Auto VL

Fanpage: https://www.facebook.com/autovl.sgame

Auto VL

0.0
SGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0