Haichiao

Following: 0Follower: 0

Xuất hiện gMO Auto VL - Tự động cày đồ 24/7

18-01 16:02

Auto LV sẽ là sản phẩm gMO tiếp theo được SGame ra mắt vào ngày 21/1 tới đây.

Với lượng thông tin cực kỳ nhỏ giọt mà 9Gate có được, Auto VL là tựa game mobile online nhập vai võ hiệp với 3 phái Võ Đang, Cái Bang, Đường Môn. Đại diện NPH SGame cho biết: “Auto VL chắc chắn không phải là gMO thẻ bài, đây sẽ là sản phẩm có lối chơi mới lạ, độc nhất vô nhỉ chắc chắn khiến game thủ Việt bất ngờ”.

Tham gia vào thế giới Auto VL, game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác Võ Lâm Truyền Kỳ ngay trên “dế yêu”. Với những tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai (Võ Lâm Truyền Kỳ) như train quái, làm nhiệm vụ chiến trường Tống Kim, tẩy tủy, hệ thống Boss Hoàng Kim, Hoa Sơn luận kiếm, kinh mạch, cường hóa trang bị.... Chính điều này tạo nên một sự tò mò xen lẫn thích thú đối với fan trung thành của tựa game huyền thoại trên.

Từ cái tên cũng như poster mà 9Gate, Auto VL có điểm mạnh là tính năng Auto tìm đường, đánh quái, cày đồ, cày level 24/7. Đặc biệt, kể cả ngừoi chơi không online thì nhân vật của bạn vẫn không bị ảnh hưởng và tỏ ra thua kém so với những dân cày chính hiệu. Nhờ lợi thế này, Auto VL thực sự sẽ trở thành cái tên được săn đón bậc nhất của thị trường gMO trong những ngày tới.

Thời điểm hiện tại, NPH Auto VL mới chỉ giới thiệu Landing Page cùng lời hứa sẽ cho sản phẩm của mình ra mắt vào ngày 21/1/2015. Cùng với đó là phiên bản đầu tiên mang tên Tình Nghĩa Giang Hồ cùng sự kiện săn thưởng Smartphone cực kỳ hấp dẫn đang đóng đợi người chơi tham gia.

Landing Auto VL: http://vl.sgame.vn/landing

Chém gió ...
Aa 0