HaChou

Following: 0Follower: 0

Auto VL ra mắt phiên bản iOS

30-01 10:47

Vào ngày 28/1, phiên bản IOS của Auto VL đã được ra mắt.

Auto VL được đánh giá là tựa game mobile mới lạ có khác biệt so với các tựa game nhập vai khác trên thị trường hiện nay. Trò chơi xây dựng cho mình một hệ thống auto liên tục chưa từng có, khiến bất cứ khi nào nhân vật trong game cũng chiến đấu luyện cấp. Bản chất của game mobile so với PC là sự tiện lợi, đây là điều mà Auto VL đã làm quá tốt. Đồ họa 2D của game tuy không hoành tráng nhưng lại rất quen thuộc với cốt truyện Võ Lâm, đồng thời chạy rất mượt mà với mọi loại máy.

Đơn giản nhưng không nhàm chán, bộ cài nhẹ nhưng chất lượng, hình ảnh đơn giản nhưng quen thuộc, Auto VL lựa chọn cho mình một lối đi riêng so với hàng trăm ứng dụng khác trên thị trường. Trò chơi cũng giống như Flappy Bird, chiếm được cảm tình của người chơi vì đem đến một trải nghiệm mới lạ chứ không phải vì cuộc đua đồ họa 3D màu mè, làm khó những điện thoại cấu hình không cao.

Vào ngày 28/1, phiên bản IOS của Auto VL đã được ra mắt. Đây quả thật là tin vui lớn với nhiều người chơi, bởi việc đồng hành cùng bạn bè trong thế giới Sơn Hà Xã Tắc bây giờ trở nên cực kỳ dễ dàng.

Tải game: Auto VL

Auto VL

0.0
SGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0