BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ẩn Không Nhẫn: Môn phái góp phần làm phong phú kho tàng võ học Cửu Âm VNG

14-04 20:50

Ẩn Không Nhẫn tuy là một môn công phu giang hồ song dường như có không ít điểm chung với cổ phổ Vô Ngã Kiếm Quyết.

Từ phiên bản xuất hiện môn phái mới Cực Lạc Cốc, giang hồ Cửu Âm VNG cũng lộ diện thêm những võ học mới làm dấy lên những sóng gió mới chốn võ lâm, khát khao sở hữu, chinh phục võ công mới trong thiên ha.

Solo 1 vs 1 Hoa Sơn Luận Kiếm với Ẩn Không Nhẫn

Trong số đó, môn võ học Ẩn Không Nhẫn là một công phu giang hồ nhưng được sự chú ý của nhiều người muốn khám phá và trải nghiệm thêm những đường thi triển từ một võ công mới.

Ẩn Không Nhẫn tương thích với vũ khí chủy thủ, mang sát thương ngoại và các mảnh xuất hiện ở hoạt động, sự kiện game. Là võ công giang hồ nên game thủ cũng không khó để sở hữu trọn môn công phu này.

Ẩn Không Nhẫn có thế mạnh ở khống chế và khả năng áp đặt sát thương lớn lên đối phương. Trong giao đấu đấu trường PvP như Hoa Sơn Luận Kiếm, bạn không thể xem thường người sử dụng Ẩn Không Nhẫn. Bạn hoàn toàn có thể bị khống chế (hiệu ứng xấu hôn mê) kèm tăng chồng sát thương nếu đối thủ tăng số tầng thực chiêu Qủy Khấp Thần Hào hay Cuồng Phong Giảo.

Trong thế tương qua với Vô Ngã Kiếm Quyết (vốn có tên là Nguyên Thức Kiếm Quyết), nhìn bề ngoài về đường nét, hiệu ứng, Ẩn Không Nhẫn có nhiều điểm gần gũi. Trong quá trình thi triển, Ẩn Không Nhẫn cũng sở hữu độ mau lẹ, chớp nhoáng không khác nào cổ phổ Vô Ngã Kiếm Quyết. Nhưng không cần phân tích nhiều cũng thấy rõ sức mạnh Ẩn Không Nhẫn có lẽ còn kém khá xa võ học cổ phổ Vô Ngã Kiếm Quyết.

Cổ phổ Vô Ngã Kiếm Quyết (Nguyên Thức Kiếm Quyết)

Ẩn Không Nhẫn và Vô Ngã Kiếm Quyết xuất hiện trên giang hồ góp phần làm phong phú thêm kho tàng võ học Cửu Âm. Đồng thời, đây cũng là những môn công phu Cực Lạc Cốc hoàn toàn tham khảo và sử dụng, thêm vào combo.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0