BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Alpha Ace: Dự án game bắn súng FPS của Garena liệu có giống như Tác Chiến?

29-06 15:22

Mới đây, cộng đồng game thủ bất ngờ khi Garena tung ra một tựa game rất giống CS:GO nhưng liệu nó có đi vào vết xe đổ của trò chơi này không?

Alpha Ace là một trong số những dự án game bắn súng được Garena lên kế hoạch phát hành trong thời gian tới. Mới đây, tựa game này đã chính thức cho phép game thủ thử nghiệm trên nền tảng Android. Trước đó, vào tháng 2/2021, Alpha Ace là dự án Global Offensive Mobile và được phát triển bởi một hãng phát triển game tại Thái Lan. Từ hình ảnh, hệ thống vũ khí, bản đồ, cách thức mua vũ khí... đều khiến người chơi liên tưởng đến CS:GO.

Tuy nhiên, nếu ai còn nhớ thì vào đầu năm 2017, Garena cũng tung ra một tựa game bắn súng với mục đích cạnh tranh với Crossfire Legends của VNG. Thậm chí còn cho phép người chơi trải nghiệm sớm, Việt hóa xong xuôi… và rồi mất tích luôn từ đó tới giờ. Đó chính là Tác Chiến Garena.

Bất ngờ xuất hiện trailer game trong ngày 13/04/2017, trong khi mọi người vẫn còn đang chưa kịp định thần, Tác Chiến của Garena đã bất ngờ tung ra bản test Close Beta khiến cả cộng đồng game thủ nói chung và cộng đồng yêu thích FPS nói riêng hết sức ngỡ ngàng. Theo thông tin được tìm hiểu vào thời điểm đó, Tác Chiến được ra mắt tại đầu tiên tại Đài Bắc Trung Hoa từ tháng 3/2017, tuy vậy Việt Nam mới là thị trường đầu tiên được phát hành chính thức tựa game này vào thời điểm đó. Thế nhưng, như tất cả đã biết, Tác Chiến Garena mãi là một dự án… không bao giờ được tìm thấy nữa.

Quả thực, Garena Tác Chiến không phải là một sản phẩm tầm thường. Garena đã có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tung tựa game này ra nên thật dễ hiểu khi tại sao Tác Chiến lại có một chất lượng đáng nể đến như thế. Đầu tiên phải kể đến yếu tố đồ họa. Garena Tác Chiến không hề tỏ ra thua kém trước bất kỳ một đối thủ nào trên thị trường.

Gameplay của Garena Tác Chiến cũng thú vị không kém. Sản phẩm của Garena mang lại cho game thủ một cảm giác dễ chơi và dễ làm quen, đặc biệt đối với những người chơi mới lần đầu trải nghiệm dòng FPS trên Mobile. Tuy vậy Tác Chiến của Garena lại đột nhiên mất tích và để lại một màn chào sân vô cùng bí ẩn. Liệu Alpha Ace có đi vào vết xe đổ này không… thì có lẽ phải đợi hồi sau mới rõ được.

Tác Chiến Mobile

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0