Sún

Following: 0Follower: 0

5 game mobile nhập vai đáng chơi tại Việt Nam hiện nay

07-09 10:21

Tuy thị trường game mobile online ngày càng mạnh với nhiều thể loại đa dạng khác nhau nhưng game nhập vai vẫn là lựa chọn ưu tiên của số đông game thủ. Dưới đây là top 5 game nhập vai đáng chơi tại Việt Nam hiện nay.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Dựa theo cốt truyện nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile thuộc thể loại game nhập vai (ARPG) đề tài kiếm hiệp đã làm vô số game thủ “mê mẩn” ngay từ những ngày đầu ra mắt. Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ tiên tiến Angenlica III và Unity 3D đã giúp game này trở thành một tuyệt phẩm PK chân thực nhất trên di động.

Không giống như các dòng game di động khác, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile sở hữu hệ thống chiến đấu non-target mới lạ và phá cách - hệ thống thường chỉ xuất hiện ở các tựa game PC. Với hệ thống chiến đấu này, người chơi sẽ phải tập trung hơn để xác định phương hướng, ra chiêu thức chính xác trong khi chiến đấu. Ngoài ra, hệ thống kỹ năng của Tiếu Ngạo Giang Hồ tuân thủ theo nguyên tắc võ học cơ bản, khiến game trở nên chân thực, giúp người chơi tự tin vào khả năng chiến đấu của mình.

[501]

Thiên Hạ

Thiên Hạ mobile với nền đồ họa 3D Q-style tươi tắn, tạo hình nhân vật dễ thương và bối cảnh đầy màu sắc đã nhanh chóng “hớp hồn” nhiều game thủ ngay lần đầu gặp mặt. Những hiệu ứng tuyệt đẹp trong từng thao tác kỹ năng trong game được thể hiện mượt mà, đa dạng.

Thiên Hạ mang trong mình một lối chơi đầy sáng tạo từ sự kết hợp giữa các thể loại game ăn khách như thẻ bài, MOBA và hành động nhập vai. Tham gia trò chơi, game thủ sẽ lựa lựa chọn 1 trong 4 lớp môn phái: Thiên Cơ, Linh Vũ, Dịch Kiếm và Vân Lộc. Người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ để có thêm kinh nghiệm và được thăng cấp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia hệ thống phụ bản dungeon, PvP (thách đấu, đấu trường, đấu clan...) để có được những phần thưởng như vũ khí, trang bị... giúp cải thiện sức mạnh chiến đấu.

[722]

Hoa Thiên Cốt – VNG

Hoa Thiên Cốt là tựa game mobile được VNG phát hành vào tháng 03/2016 dựa theo bộ truyền nổi tiếng cùng tên của Trung Quốc. Điểm nhấn của game là nền đồ họa 3D tân tiến, tạo hình nhân vật Chibi dễ thương đầy sống động. Bên cạnh đó chuyển động nhân vật trong game khá mượt mà, các kỹ năng đầy linh hoạt, mạnh mẽ. Âm thanh sinh động, rõ ràng, dễ nghe tạo cho người chơi cảm giác như được sống thật với nhân vật.

Hoa Thiên Cốt xây dựng lối chơi hành động nhập vai quen thuộc trên di động với hệ thống chiến đấu non-target. Điều này giúp người chơi có thể tự xác định mục tiêu và thời gian ra đòn quyết định tạo thế chủ động trên chiến trường. Trong quá trình chơi, game cũng cho phép người chơi thu thập thêm các tướng như: Lạc Thập Nhất, Sát Thiên Mạch… Ngoài ra, game thủ còn tham gia vượt map phụ bản với độ khó tăng dần. Từ đó giúp người chơi có thêm kinh nghiệm và thu thập được nhiều món đồ giá trị.

[661]

Huyền Thoại Naruto

Huyền Thoại Naruto thuộc thể loại game 2D nhập vai hành động thế hệ mới trên mobile với tựa game manga đình đám. Dựa theo bộ truyện Anime nổi tiếng được nhiều người yêu thích, cùng hình ảnh sắc nét, trung thành với nguyên mẫu, game Huyền Thoại Naruto mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Bước vào thế giới game, người chơi được hóa thân vào các nhân vật mà bấu lâu từng yêu mến như: Naruto, Sasuke, Sakura… Huyền Thoại Naruto sở hữu hệ thống chiến đấu đa dạng với hơn 100 phụ bản lớn nhỏ, cùng các tính năng in-game hấp dẫn: PvP thời gian thực, PvE, Bách Chiến Nhẫn Giả, Charka, Vĩ Thú…

Với các tính năng độc đáo, Huyền Thoại Naruto như một ánh sáng mới cho đề tài Naruto vốn dĩ đã nhàm chán với thể loại Thẻ bài, thẻ tướng hay turn-base.

[675]

Long Kỵ Mobile

Long Kỵ Mobile xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao, vẽ nên một thế giới huyền huyễn đầy bí ẩn và sống động. Các hành động của nhân vật và hiệu ứng kỹ năng được phô diễn hoành tránh, mượt mà, uyển chuyển mang đến người chơi những trải nghiệm chân thực. Sở hữu lối chơi hấp dẫn, tham gia chiến trường đầy kịch tính của Long Kỵ Mobile người chơi phải có kỹ năng thao tác nhân vật nhất định.

Trước tiên, game thủ sẽ phải lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật đại diện cho 4 chủng tộc Con người, Beast, Dwarf và Elf. Người chơi sẽ hóa thân thành những kỵ sĩ trong truyền thuyết cổ xưa xông pha chiến đánh kẻ địch. Đặc biệt, Long Kỵ Mobile có một cơ chế hết sức tiện lợi đó là: thay đổi bạn đồng hành trong lúc chiến đấu. Cơ chế tân tiến này sẽ giúp người chơi linh hoạt hơn trong mỗi tình huống chiến đấu với những kẻ thù khác nhau.

Long Kỵ Mobi

0.0
MSGroup | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0