Cucku

Following: 0Follower: 3

3Q Ai Là Vua chia tay game thủ sau nửa năm ra mắt

28-12 11:38

Cùng với việc ra mắt hàng loạt game mới như Bát Hoang Lãnh Chủ, Vệ Thần Mobile... SohaGame cũng khai tử nhiều game cũ.

Ra mắt vào đầu tháng 5, tính đến hiện tại tựa game này đã trải qua nửa năm tuổi đời và không thực sự gặt hái thành công như kỳ vọng. Hiện trò chơi đã đóng trang web và fanpage chính thức.

Nếu như bạn chưa biết, 3Q Ai Là Vua đang là tựa game có số lượng tướng nhiều nhất hiện nay, lên đến 100 nhân vật, chia về 3 nhóm: Thể, Lực, Trí. Không chỉ vậy, lượng hiệu ứng kỹ năng trong game cũng là không đếm xuể, gần như mỗi vị tướng sẽ sở hữu một loại riêng biệt, đặc trưng. Nhờ vào sự đa dạng trong hệ thống tướng, 3Q Ai Là Vua cung cấp cho người chơi hàng loạt cách build đội hình độc, dị nhất mà bạn có thể nghĩ tới.

Với 3Q Ai Là Vua, việc xây dựng được 1 đội hình ưng ý với mỗi 1 mục đích khác nhau: vượt ải, đánh boss, PK....phải trải qua vô vàn quyết định và chọn lựa. Từ chọn lựa tướng lên trận, tướng chi viện, tướng tùy tùng, chọn lựa trận hình, và chọn lựa cả thần binh cho phù hợp.

Trong game, các tướng ra trận cũng có thời trang để diện, đánh trận càng hăng hái, nhiệt huyết càng sôi trào. Mỗi tướng trong 3Q Ai Là Vua đều có 1 khu vực ghi lại mọi bình luận, nhận xét của tất cả người chơi, giống như 1 bia đề danh dành riêng cho mỗi tướng vậy.

Theo thông báo từ SohaGame, 3Q Ai Là Vua đã đóng cổng nạp thẻ và chính thức ngừng hoạt động tại thị trường Việt Nam vào ngày hôm qua (27/12).

3Q Ai Là Vua

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0