BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3Q Ai Là Vua chính thức mở link tải Android/iOS, cán mốc 10.000 người đăng ký sớm

06-05 14:33

Chính thức ra mắt vào ngày 07/05/2019 sắp tới, tuy nhiên, ngay từ bây giờ, các fan hâm mộ đã có thể tải ngay 3Q Ai Là Vua về máy để chuẩn bị cho hành trình “25 ngày dân cày lên VUA”.

Thị trường game chiến thuật thời gian qua dù đã xuất hiện nhiều cái tên đáng chú ý nhưng tuyệt nhiên, lại rất ít sản phẩm đủ sức để thỏa mãn niềm đam mê đấu trí của cộng đồng game thủ. Vậy thì sẽ ra sao nếu có tựa game tập hợp toàn bộ những yếu tố hay nhất của dòng game thẻ tướng vào làm một? Đây chính là mong muốn của NPH khi đem đến 3Q Ai Là Vua - siêu phẩm sắp ra mắt vào ngày 07/05/2019 sắp tới.

3Q Ai Là Vua sẽ chính thức ra mắt vào ngày 07/05/2019 sắp tới

Những giá trị truyền thống của chiến thuật thẻ tướng nay lại tiếp tục tỏa sáng trong 3Q Ai Là Vua. Từ cách sắp xếp đội hình 5 tướng trong 9 ô, hệ thống duyên phận, dàn tướng chia thành nhiều nhóm, thần binh, kỹ năng… toàn bộ những thứ thân quen nhất đều góp mặt, tạo ra sự gần gũi khi trải nghiệm cho người chơi mới. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để bắt nhịp với các trận đấu trong game bởi vốn dĩ, mọi thứ mà bạn có thể bắt gặp nơi đây hầu hết đã từng hiện diện ở những sản phẩm trước đó rồi.

Tựa game sở hữu lượng tướng Tam Quốc đông nhất hiện nay

Thế nhưng, cái hay của 3Q Ai Là Vua là khéo léo lồng ghép để những yếu tố hay nhất hoạt động một cách hoàn hảo, trơn tru nhất. Điển hình có thể kể đến 8 trận pháp, thứ thường được xuất hiện trong dòng game time-based thì nay cũng chính thức bước lên turn-based. Cơ chế rất đơn giản, trong mỗi cuộc giao tranh, bạn được quyền chọn ngay 1 mục tiêu duy nhất để toàn bộ đội hình lao vào "vùi dập". Họ sẽ chỉ dừng lại trong 2 trường hợp duy nhất, toàn bộ tướng bên ta ngã gục hết hoặc mục tiêu chính thức "bay màu".

3Q Ai Là Vua sở hữu rất nhiều tính năng đặc sắc được tổng hợp từ nhiều sản phẩm trước đó

Cũng không thể không kể đến lượng hiệu ững kỹ năng nhiều như mây trong game, nói không ngoa thì gần như mỗi tướng sẽ sở hữu một loại riêng biệt, không đụng hàng. Nhờ thế, công cuộc build team của người chơi được đa dạng hóa hơn rất nhiều, rất khó để xuất hiện 2 đội hình có chiến thuật giống nhau y đúc. Điều này cũng phần nào thúc đẩy khả năng sáng tạo và lên chiến thuật cho người chơi, để mỗi trận chiến lại là một lần căng não.

Việc build team trong game khá đa dạng bởi mỗi tướng đại diện cho những hiệu ứng kỹ năng riêng biệt

Một trong những yếu tố đặc sắc khác của 3Q Ai Là Vua là có rất nhiều tính năng hay ho để người chơi thử sức. Tựa như hành trình "25 ngày dân cày lên VUA", cứ mỗi trận đấu bạn sẽ tích thêm điểm rank để nâng lên thứ hạng mới. Từ một thường dân nhỏ bé, cơ hội trở thành đại hoàng đế là hoàn toàn có thật. Thế nhưng, hãy lưu ý rằng, càng lên cao, đối thủ mà bạn gặp phải sẽ càng mạnh mẽ hơn. Hãy sử dụng một chiến thuật khôn khéo nhất để đánh bại toàn bộ kẻ thù.

Tính năng Vương Giả Chi Lộ, từ thứ dân lên đại hoàng đế sau 25 ngày

Hoặc với tính năng Nam Hoa Thôn, người chơi sẽ được trải nghiệm hành trình khám phá thế giới dưới phông nền 8 bit y như các tựa game trên máy cổ hồi xưa. Ngoài việc xây dựng thành chính và đặt các cạm bẫy quanh đó để cản kẻ thù, người chơi cũng cần tìm hiểu quanh khu vực, dẫn quân càn quét lãnh địa đối phương nếu cần. Sự hồi hộp, kịch tính sẽ được đẩy lên cao hơn khi mỗi bước đi, bóng đêm dày đặc lại mở ra, báo hiệu cho những lần chạm trán liên miên sắp tới.

Nam Hoa Thôn, nơi người chơi khám phá thế giới qua bức tranh 8 bit hoài niệm

Với nhiều chi tiết thú vị trong cách chơi, 3Q Ai Là Vua hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi mới dành cho các fan chiến thuật thẻ tướng. Vào thời điểm mà không nhiều sản phẩm cùng loại nổi bật ra mắt, đây chính là cơ hội để tựa game nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, phô diễn những pha "hack não" thật sự và quyến rũ 500 anh em người chơi.

Trang chủ: https://3qailavua.vn

3Q Ai Là Vua

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0