Cucku

Following: 0Follower: 3

3Q Ai Là Vua ngày đầu ra mắt, game thủ vất vả vào game

08-05 08:45

Đúng 07/05/2019, 3Q Ai Là Vua chính thức mở cửa chào đón khá đông game thủ trải nghiệm, song còn xảy ra tình trạng không thể đăng nhập vào game.

Không để cộng đồng game thủ yêu thích chiến thuật thẻ tướng phải chờ đợi lâu hơn nữa, 3Q Ai Là Vua đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón dòng người chơi ồ ạt đổ về.

Nếu như bạn chưa biết thì 3Q Ai Là Vua đang là tựa game có số lượng tướng nhiều nhất hiện nay, lên đến 100 nhân vật, chia về 3 nhóm: Thể, Lực, Trí. Không chỉ vậy, lượng hiệu ứng kỹ năng trong game cũng là không đếm xuể, gần như mỗi vị tướng sẽ sở hữu một loại riêng biệt, đặc trưng. Nhờ vào sự đa dạng trong hệ thống tướng, 3Q Ai Là Vua cung cấp cho người chơi hàng loạt cách build đội hình độc, dị nhất mà bạn có thể nghĩ tới.

Điểm đặc sắc của tựa game còn nằm ở hệ thống 8 trận pháp được tái hiện từ các webgame huyền thoại khi xưa. Bằng việc sắp xếp các tướng vào đúng vị trí chỉ định, bạn sẽ kích hoạt thêm được những dòng chỉ số cộng dồn mạnh mẽ, tăng chiến lực cho toàn đội. Tuy nhiên, chúng đều có những ưu/nhược điểm riêng, chỉ người chơi nào thông minh và khôn khéo nhất mới lợi dụng được để biến thành lợi thế cho riêng mình.

Trong group chính thức của trò chơi, phần đông dành những lời khen ngợi về đội hình, về lối chơi đậm chiến thuật... Bên cạnh đó, cũng không ít người chơi gặp sự cố khi đăng nhập, hoặc nhận code, giật lag khi chơi. Nhưng những lỗi nhỏ này không ảnh hưởng quá lớn đến tình cảm của game thủ dành cho 3Q Ai Là Vua.

Hi vọng trong thời gian tới, trò chơi sẽ có thêm những sửa đổi, bổ sung, cập nhật quan trọng để mang đến một sản phẩm chiến thuật trọn vẹn.

Fanpage: https://www.facebook.com/game3qailavua

3Q Ai Là Vua

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0