Cucku

Following: 0Follower: 3

3 Lý do khiến game thủ không thể "buông bỏ" game hài 3Q Chạy Ngay Đi

04-11 14:11

Đứng giữa cơn bão game nhập vai đổ về dồn dập, 3Q Chạy Ngay Đi tưởng chừng chỉ là một sản phẩm “nhỏ xíu” mà lại đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng.

Ngay từ trước khi ra mắt, 3Q Chạy Ngay Đi vốn không có hiệu ứng tốt như các siêu phẩm MMORPG trên thị trường. Lý do là bởi tựa game này có nền đồ họa Chibi bị coi là “khá trẻ con”, hiệu ứng lập lòe lóa mắt và cách chơi cũng không cần động não nhiều… Thành ra, dù cũng ra mắt trong tháng 10 nhưng có vẻ như tựa game lại “suýt chút nữa” thì chìm nghỉm giữa cơn bão game nhập vai ra mắt liên tục. May thay, đó chỉ là “suýt chút nữa” mà thôi, trên thực tế, tựa game này có 4 cái lạ đã khiến cho cộng đồng người chơi khó mà kìm lòng, chỉ muốn bay ngay vào trải nghiệm.

Một cuộc rượt đuổi cực lạ

Ngay từ khâu xây dựng cốt truyện, 3Q Chạy Ngay Đi đã có một pha “bo cua” cực ảo diệu, khiến người chơi không thể không chú ý tới hành trình của những nhân vật chính, một cuộc giải cứu công chúa đúng nghĩa.

Theo đó, khi đang ngồi “bán hành” cho 3 anh em nhà Lưu – Quan – Trương, cô nàng “crush quốc dân” Điêu Thuyền bỗng nhiên bị… người ngoài hành tinh bắt cóc. Ngay lập tức, một cuộc giải cứu đã được phát động, tất cả anh hùng hào kiệt trên thế giới được “thuê về” để cùng chạy đi cứu Điêu Thuyền.

Chỉ bằng tạo hình Chibi đơn giản nhưng đầy đáng yêu, họ đã nhanh chóng khắc họa được sức nóng đến cháy bỏng của những anh hùng đi cứu công chúa… Có thể nói, dù là “mượn tạm” cốt truyện huyền thoại của Mario khi xưa, cũng là mô típ quen thuộc nhưng ở 3Q Chạy Ngay Đi, mọi thứ được khắc họa còn “lầy lội” hơn thế.

Chính việc cho người chơi xem một đoạn phim nhẹ nhàng nhưng hài hước và có kịch tính như thế, tựa game đã nhanh chóng tạo ra một lời mời vô hình, khiến cho người chơi phải nhanh nhanh đăng nhập và xem mặt mũi của nàng công chúa lần này như thế nào.

Gameplay “chẳng giống ai”

Trong thị trường game online tại Việt Nam hiện nay, thể loại “endless run” của 3Q Chạy Ngay Đi có thể nói là độc nhất vô nhị. Chúng ta đã từng gặp kiểu chơi đơn giản mà gây nghiện này trên các tượng đài như Temple Run, Zombie Tsunami hay Jetpack Joyride nhưng phải đến nay mới có cơ hội trải nghiệm trên nền tảng Multiplayer. Giờ đây, chẳng cần phải đua Highscore “tự kỷ” 1 mình, bạn có thể so tài, tranh đoạt các thứ hạng cao với cả triệu đối thủ khác.

Thao tác chơi của 3Q Chạy Ngay Đi rất thân thiện đối với nhiều nhóm người chơi, dù là nam hay nữ thì chỉ sau vài đường cơ bản, bạn cũng sẽ nắm bắt được những gì cần làm. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là ở tựa game này người chơi sẽ không cần “động não”.

Chính cách lựa chọn những vị tướng phù hợp để ghép thành đội hình, tạo ra thế công mạnh mẽ, xuyên thủng mọi hàng phòng ngự mới là bài toán mà bạn cần tìm lời giải. Thêm vào đó, hệ thống quái và cạm bẫy xuất hiện trên những cung đường bạn đi qua cũng được sắp xếp khá khéo léo, yêu cầu người chơi phải có khả năng phán đoán và xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Cộng đồng người chơi “dị biệt”

Một điều đáng ngạc nhiên là dù sở hữu lối chơi lạ lẫm nhưng người chơi đổ về 3Q Chạy Ngay Đi mỗi ngày lại không hề ít chút nào. Thậm chí, tựa game này cũng nhanh chóng leo lên Top các BXH “hot hit” trên CH Play và App Store trong thời gian ngắn, chứng tỏ được sức hút khó cưỡng của mình.

Đặc điểm chung của game thủ khi tìm tới 3Q Chạy Ngay Đi là họ đều khao khát được giải trí đúng nghĩa. Không phải cày cuốc mà phải là tựa game có thể bật lên để trải nghiệm bất kỳ lúc nào, dù chỉ trong thoáng chốc hay bị lôi cuốn cả ngày lẫn đêm, đó cũng phải là những trải nghiệm thực sự vui chứ không đem tới nỗi ức chế vì PK thua dân nạp tiền chẳng hạn…

Và toàn bộ những cái lạ ấy tạo ra một sân chơi được cả triệu người yêu thích

Với lối chơi “gây ghiền” mạnh và những sáng tạo mới lạ đầy cuốn hút, không khó hiểu vì sao dù “chẳng giống ai” nhưng 3Q Chạy Ngay Đi vẫn trở thành điểm đến của đông đảo người chơi đến vậy. Nếu muốn trải nghiệm một sản phẩm mà sự vui nhộn, tính giải trí được đặt lên hàng đầu, nơi bạn có thể tạm quên đi những mệt mỏi hàng ngày, tin rằng đây chắc chắn sẽ là sân chơi không nên bỏ lỡ.

Fanpage: https://www.facebook.com/3qchayngaydi

3Q Chạy Ngay Đi

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0