Cucku

Following: 0Follower: 3

3Q Chạy Ngay Đi: Khi game thủ chơi game chỉ để "cười bể bụng"

10-10 13:26

“Không vui vì quá vui, bạn sẽ không thể tìm thấy tựa game nào giải trí tuyệt vời hơn thế này đâu!”

Ngay sau thời điểm mở Alpha Test, 3Q Chạy Ngay Đi đón nhận lượng người chơi đột biến cho thấy sức hút của những tượng đài Zombie Tsunami, Jetpack Joyride hay Temple Run ngày xưa vẫn còn rất lớn, đủ để khiến tất thảy phải "sôi sục" khi biết đến tin một đại diện hiếm hoi là 3Q Chạy Ngay Đi xuất hiện. Suy cho cùng, nếu xét về tính giải trí, về việc đáp ứng cái sự vui không giới hạn cho game thủ thì quả thật, thể loại "endless run" này có quá thừa.

Trong quá trình tìm hiểu tựa game, nếu tinh ý, người chơi có thể dễ dàng nhận ra những chi tiết được "cài cắm" rất đáng yêu và cũng vô cùng "lầy lội" mà đội ngũ NSX để lại. Đó có thể là biểu cảm của từng nhân vật, những pha "bo cua" khiến đối thủ phải há hốc mồm hay thậm chí, trò khiêu khích cực kỳ khó quên của dàn Boss, tưởng nhỏ nhắn đáng yêu mà hóa ra cũng đanh đá ra phết.

Mặc dù chỉ xuất hiện trên cơ chế màn hình ngang nhưng 3Q Chạy Ngay Đi rất biết cách phối ghép các bảng màu sắc, tạo hình nhân vật và hiệu ứng kỹ năng để tạo ra một sân khấu của ánh sáng cho người chơi. Trên những chặng đường mà bạn vượt qua, sẽ có vô số rào cản, từ đám quái vật cản đường cho tới những địa hình gập ghềnh được hệ thống sắp xếp đầy tính toán, tạo ra thử thách không nhỏ. Ấy vậy nhưng, việc điều khiển của người chơi thì lại vô cùng đơn giản, chỉ là các thao tác vuốt, chạm để di chuyển đạo quân "lên lên xuống xuống", lúc cần kíp thì lập tức tung các tuyệt chiêu để vượt qua cạm bẫy…

Cái quyến rũ nhất của 3Q Chạy Ngay Đi nói riêng cũng như toàn bộ thể loại "endless run" nói chung là bạn sẽ không bao giờ biết được thứ gì đang đón chờ ở phía trước. Sự kịch tính được kết hợp với gameplay tốc độ cao giúp người chơi nhanh chóng bị chìm đắm trong những màn "chạy bo" không ngừng nghỉ, chỉ khi chạm tay tới cột mốc mới, đích đến sau cùng hoặc toàn bộ nhân vật của người chơi đã gục ngã hết thì mới thôi.

Tất nhiên, vì là một hậu bối ra đời sau nên 3Q Chạy Ngay Đi không những thừa hưởng được nhiều yếu tố đặc sắc nhất của dòng game này mà còn tự mở ra hướng đi mới, bổ sung thêm những tính năng, cơ chế độc đáo. Thay vì nhặt các buff bay bay trên đường chạy, giờ đây bạn có thể sử dụng chính sức mạnh của từng nhân vật, Pet hoặc các kỹ năng bổ sung. Việc sắp xếp, phối hợp dàn tướng ra sao cũng là bài toán mà người chơi cần suy tính để đạt được hỏa lực mạnh mẽ nhất!

Vẫn còn vô số những điều thú vị khác đang chờ đợi được khám phá trong tựa game này, nếu bạn đang cần tìm kiếm một sân chơi nhẹ nhàng, vui thú và đặc biệt "nhây bựa", còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay 3Q Chạy Ngay Đi.

Trang chủ: https://3qchayngaydi.vn

3Q Chạy Ngay Đi

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0