BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 lý do bộ truyện Naruto luôn là cái tên các nhà phát triển Game nghĩ tới

22-08 08:44

Bài viết dưới đây sẽ lý giải vì sao bộ truyện Naruto được rất nhiều nhà phát triển game chọn làm cốt truyện chính cho game của họ. Bạn có thể gặp lại Naruto trong bộ game nào?

Cái tên Naruto chắc chắn không xa lạ gì với số đông độc giả ở đây, bộ truyện đã trở thành 1 phần tuổi thơ của rất nhiều người và luôn là cái tên Hot cho đến thời điểm hiện tại. Naruto là cậu bé trẻ mồ côi sau khi quái thú Cửu Vĩ Hồ Ly tấn công làng Lá, thật buồn hơn là dù chỉ là một đứa trẻ nhưng Naruto lại bị xa lánh bị xa lánh và ghét bỏ bởi dân làng. Mặc dù sinh ra với vỏ bọc của một kẻ phản diện. Thế nhưng Naruto đã không đầu hàng nghịch cảnh, cậu luôn giữ phần "người" trong mình để trở thành Hokage vĩ đại nhất.

Xuyên suốt cả bộ truyện, điều mà khán giả và người đọc có thể nhận ra không chỉ là những màn nhẫn thuật, đấu tranh nảy lửa mà Naruto còn hàm chứa rất nhiều bài học mà người đọc chưa bao giờ nghĩ tới:

1, Sự bứt rứt với tình bạn trớ trêu Naruto - Sasuke

Nếu là một Fan của Naruto chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy bứt rứt về tình bạn giữa Naruto và Sasuke, nhất là khi Sasuke quyết định quay lưng với Naruto, quay lưng với bạn bè làng Lá để bỏ đi tìm kiếm nguồn sức mạnh mới cho mình.

Rồi khi cả hai nhân vật Naruto và Sasuke gạt bỏ hết tất cả cảm xúc để giao chiến một trận sinh tử với nhau dưới chân Thác Kết Thúc. Sasuke luôn ganh tị với Naruto, đó là sự thật. Sự ganh tị này đau lòng hơn lại là vì Naruto có sự lạc quan, luôn dễ dàng chấp nhận những biến cố và nỗi mất mát cậu gặp phải trong cuộc sống trong khi Sasuke chỉ có thể tiếp nhận nó trong sự đau khổ, dằn vặt cùng ý chí muốn báo thù cho gia tộc Uchiha.

2, Trong hỗn chiến Nhẫn thuật - vẫn còn có tình yêu

Trong bộ truyện, cô bé Hinata là nhân vật phụ xuất hiện khá ít, nhưng ngay từ khoảnh khắc đầu cô bé xuất hiện, các fan theo dõi truyện hẳn 90% cũng đoán được Hinata có tình cảm đặc biệt dành cho cậu nhóc Naruto. 

Mặc dù rụt rè, nhút nhát nhưng trái tim lại chứa đựng hoàn toàn sự chân thành, tình cảm Hinata dành cho Naruto thực sự đã tạo nên ấn tượng sâu đậm đối với các fan theo dõi phim.

Có lẽ, tình cảm của Hinata chính là thứ thức ăn hâm nóng và xoa dịu cho những cảnh đau đớn vì chiến đấu của Naruto cũng như xuyên suốt bộ truyện.

3. Naruto đã mang tới rất nhiều bài học trong cuộc sống

Naruto không chỉ là một nhân vật bước ra từ truyện tranh, mà còn giúp chúng ta học được những bài học quý giá, đầy tính nhân văn. Những đức tính mà chúng ta tự chiêm nghiệm qua các bộ truyện phải thấy đó là bào học về nghị lực và hoài bão, tình bạn, tinh thần lạc quan, làm chủ số phận của mình và hãy biết chia sẻ, cảm thông với người khác…

4. Tìm game hay về Naruto ở đâu?

Cho đến nay cái kết của Naruto vẫn là vấn đề gây tranh cãi trong dư luận, tạo nên cuộc chiến nảy lửa giữa các fandom. Nhiều người cho rằng kết thúc của Naruto là quá chóng vánh và có rất nhiều mâu thuẫn, tình tiết vẫn chưa được giải quyết một cách hợp lý, trọn vẹn. Vì nỗi bứt rứt của độc giả, vậy nên ngoài nội dung hấp dẫn và tệp người chơi Manga yêu thích Naruto đông đảo, rất nhiều nhà phát triển game đã trọn bộ truyện này làm chủ đề cho game của mình.

Để tìm được một tựa game thuần Naruto với những màn nhập vai, giao đấu nhẫn thuật nảy lửa hiện nay có một cái tên Hot đó là game "Hỏa Chí Anh Hùng". Với lối chơi nhập vai đánh theo lượt tự động lại chơi được đa nền tảng, Hỏa Chí Anh Hùng thỏa mãn mọi nhu cầu của game thủ, đặc biệt là fan Naruto.

Bám sát cốt truyện Naruto, người chơi không chỉ được thấy và đồng hành cùng những nhân vật quen thuộc, khám phá những địa danh Làng Lá, đối đầu với những thử thách khác nhau mà còn được nghiên cứu chuyên sâu các tính năng đậm chất manga như Akatsuki, Bát Môn Độn Giáp, Chakra, Vỹ Thú, Lục Đạo, Kunai Ninja. Nếu bạn thật sự là người "nghiện Naruto" thì Hỏa Chí Anh Hùng chắc chắn là tựa game mà bạn phải thử.

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaChiAnhHungH5

Naruto Hoả Chí

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0