Cucku

Following: 0Follower: 3

Naruto Hỏa Chí chính thức cập bến thị trường Việt Nam

30-09 14:54

Cộng đồng game thủ Việt sẽ tiếp tục đón nhận một sản phẩm lấy chủ đề Naruto mới toanh sau một thời gian vắng bóng thể loại này, đó là Naruto Hỏa Chí.

Bộ manga ăn khách đến từ xứ sở hoa anh đào mang tên Naruto chắc có lẽ không cần nói nhiều thì ai cũng biết đến. Tuổi thơ dữ dội của nhiều người chắc sẽ có 1 phần ký ức nơi khắc họa câu chuyện về nhẫn giả vô cùng sâu sắc nhưng cũng tràn ngập màu sắc hài hước và dí dỏm.

Với số lượng người hâm mộ đông đảo, Naruto nhanh chóng chiếm được chỗ đứng “không phải dạng vừa” trong làng game online qua nhiều sản phẩm được chuyển thể từ bộ manga đình đám. Điển hình như 1 vài tựa game với những cái tên quen thuộc chúng ta thường hay nghe đến, thậm chí đã từng trải nghiệm là: Naruto Đại Chiến, Naruto Huyền Thoại, Naruto Online, Làng Lá Mobile,…

Tuy nhiên thể loại này cũng không thường xuyên được ra mắt liên tục như các chủ đề về Võ Lâm hay Tam Quốc nên người chơi phải trông chờ mòn mỏi mới được gặp gỡ Naruto trong 1 phiên bản mới. Và cũng chính vì vậy, việc xuất hiện của tựa game Naruto Hỏa Chí trong thời gian sắp tới hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Theo chúng tôi được biết, Naruto Hỏa Chí do ông lớn VNG phát hành và đáng chú ý nhất là theo hình thức H5 đa nền tảng, đồng nghĩa với việc người chơi không cần cài đặt nhiều hoặc tốn dung lượng thiết bị mà vẫn chơi được 1 cách dễ dàng, chơi được ở bất kỳ đâu dù là trên máy tính hay điện thoại.

Dẫn dắt người chơi vào game với bối cảnh Hokage Đệ Thất Naruto đột nhiên mất tích, các Làng xuất hiện vật thể lạ mang tên Mảnh Tộc Ninja, hầu như ai sở hữu nó cũng hấp thụ được nguồn sức mạnh kỳ lạ và tâm trí trở nên điên cuồng hơn, dẫn đến hỗn chiến tranh đoạt Mảnh Tộc Ninja. Hokage Đệ Thất đang ở đâu? Mảnh gia tộc là gì? Tất cả chờ game thủ đến để tìm lời gải đáp.

Cốt truyện khá bám sát với nguyên tác nên hứa hẹn Naruto Hỏa Chí sẽ nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng, nhất là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bộ manga đình đám này. Tại đây, bạn sẽ gặp lại không chỉ riêng Naruto mà còn là hàng loạt nhân vật quen thuộc đến từ làng lá như: Sasuke, Itachi, Shikamaru, Minato, Obito,….

Nói về lối chơi trong Naruto Hỏa Chí, game thủ sẽ chiến đấu theo lượt và thu thập thẻ tướng với mục đích tìm kiếm nhân tài, tạo lập đội hình thi đấu mang bản sắc của riêng mình, đồng thời gia tăng sức mạnh cho từng tướng cũng như của cả đội với hàng loạt vật phẩm mà bạn sẽ sở hữu được qua chuyến hành trình sắp tới của mình.

Từ những hình ảnh đầu tiên, game mang đến cảm nhận khá tốt cho cộng đồng với hình ảnh đậm chất quen thuộc của các nhân vật trong Naruto, hiệu ứng chiêu thức cũng rất bắt mắt.

Được biết Naruto Hỏa Chí sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8/10. Hãy cùng chờ đón và tận tay trải nghiệm nhé!

Trang chủ: http://naruto.360game.vn

Naruto Hoả Chí

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0