BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

108 người chơi trái phép PUBG Mobile tại Bangladesh đã bị cảnh sát bắt giữ

22-07 14:37

Một giải đấu PUBG Mobile tự phát đã bị bắt tại Bangladesh bởi tựa game này bị cấm ở đây.

Tại PUBG Mobile Chuadanga League (PMCL), những người chơi đã bị bắt tại một trung tâm cộng đồng gần trung tâm thành phố Daulatdiar vào sáng ngày 19/07. Bị buộc tội đánh bạc trực tuyến, tòa án lưu động đã đưa 24 người lên xe và bị tạm giam. Bên cạnh đó, ban tổ chức giải cũng không xin phép chính quyền địa phương nên tất nhiên đây là một giải “chui” mặt khác game còn bị cấm ở quốc gia này.

Vào năm 2021, Tòa án Tối cao Bangladesh đã cấm PUBG Mobile, Free Fire cùng với một số ứng dụng khác vì tòa án cho rằng những ứng dụng này là “phá hoại”. Một số cuộc tranh luận đã diễn ra về vấn đề này. Tuy nhiên, vẫn không có dấu hiệu rút lại quyết định.

Cảnh sát Bangladesh buộc tội ban tổ chức sự kiện PUBG Mobile LAN đánh bạc trực tuyến. Vì chính phủ Bangladesh đã tuyên bố rõ ràng rằng bất kỳ hình thức cờ bạc nào đều bị cấm, nên những người chơi đã bị buộc tội. Được biết, 24 người trong số họ đã bị đưa vào tù với bản án 2 ngày tù giam. Trong khi 78 người khác đang được xem xét vì chưa đủ tuổi thi hành án.

Cán bộ phụ trách của Cuadanga Thana cho biết, hầu hết game thủ tham gia giải đấu LAN “chui” là học sinh, sinh viên đến từ các trường phổ thông và đại học khác nhau. Khi nhận được lời mời tham gia sự kiện, họ đã đi từ nhiều nơi để tập trung tại sự kiện ở Chuadanga.

Có tổng cộng 19 đội tham gia giải đấu bao gồm một số đội nổi tiếng của Bangladesh như A1 Esports, TRZ và INES. Tất cả các đội dự kiến ​​sẽ thi đấu 7 trận trong sự kiện kéo dài một ngày này. Cảnh sát đột kích nơi diễn ra sự kiện ngay sau trận đấu đầu tiên. Các cộng đồng thể thao điện tử khác nhau của Bangladesh đã thể hiện phản ứng trái chiều về vụ việc. Tuy nhiên, những gì đã xảy ra để lại một điểm tối trong nền thể thao điện tử của Bangladesh.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0