BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

1 sai lầm 98% người chơi mắc phải khi chơi game nhập vai, sướng trước khổ sau cuối cùng là thọt cấp

04-09 10:35

Dù đã được chia sẻ rất nhiều lần nhưng hầu hết game thủ đều không vượt qua được cám dỗ này.

Game nhập vai trên thị trường hiện nay đều có áp dụng rất nhiều loại phụ bản khác nhau để người chơi có thể dễ dàng quét ra đủ mọi loại tài nguyên để nâng cao chiến lực sớm nhất có thể, nhanh chóng vượt qua giai đoạn tân thủ. Trong số đó, phụ bản exp chính là hoạt động khiến dân tình "sướng nhất" khi mang lại lượng kinh nghiệm lên cấp siêu nhiều chỉ trong 1 đến 2 phút. Ở thời điểm đầu, số kinh nghiệm này có thể giúp nhân vật tăng ~10 cấp độ, rất hữu ích.

Cũng chính vì lợi ích ngay lập tức như vậy mà 99% game thủ sẽ muốn đi phụ bản này thật nhanh, ngay khi nó khai mở để lên cấp nhanh hơn. Hoặc ở các ngưỡng "kẹt level" - thông thường sẽ thiếu 1 level để mở tiếp hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, game thủ Việt sẽ nghĩ ngay đến phó bản exp, mua hết tất cả các lượt và quét ngay và luôn cho nóng.

Tuy nhiên điều này chính là một sai lầm khá nghiêm trọng dẫn đến chuyện "rõ ràng là mình chơi như nó nhưng hết ngày lại thọt level hơn" mà nhiều người thắc mắc. Tình trạng này ở game mới nào cũng xảy ra, đơn cử như sản phẩm nhập vai đình đám Ảnh Kiếm 3D mới ra mắt, đến mức mà khá nhiều cao thủ, thuộc cả 2 team dân cày và đại gia đã phải lên tiếng cảnh tỉnh. Có thể nói cấp độ là thứ tối quan trọng trong game nhập vai, đừng ham cái lợi trước mắt mà càng ngày càng bị bỏ xa so với người khác nhé.

Các cao thủ Ảnh Kiếm 3D thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm cày cuốc cho 500 anh em ít nạp

"Không nên đi phó bản exp Thí Kiếm Phong (phó bản exp) quá sớm, theo tại hạ nghĩ thì nên đi vào khung giờ 23h45 - 0h15 khi đã làm xong hết tất cả nhiệm vụ và hoạt động. Một viên x2 exp được cắn lúc này sẽ được tận dụng cho lượt đi 2 ngày luôn, tiết kiệm được 1 bình x2 exp để cắm map train phải không nào? Bình x2 này không dễ kiếm đâu nên càng về sau sẽ càng thọt nếu bạn cứ dùng vô tội vạ nhé, vì càng lên level cao thì exp cũng cần càng nhiều".

Phụ bản exp rất dễ khiến các game thủ bị cám dỗ

"Hãy hiệu chỉnh cấu hình, khởi động lại mọi thứ, check time, mang pet tăng exp, cắn đá, mấy thứ này cực kỳ quan trọng, sai 1 ly có thể vỡ mồm ngay trong tuần đầu tiên đua top".

"Khi kẹt level thì nên làm nhiệm vụ ngày hoặc là train quái. Cố gắng làm full độ sôi nổi có trong menu hằng ngày để mở rương nhận x1,5 và x2 exp nhé, đừng quên sắm con chim EXP Bảo Hộ mua bằng KNB khóa rẻ bèo giúp tăng 50% exp tiêu diệt quái, như ông ở trên nói là quên 1 turn thôi cũng là vỡ mồm ngay".

Train quái và săn Boss cũng tăng level, đừng quá phụ thuộc vào phụ bản exp

Cùng là 1 phụ bản nhưng thời điểm đi lại rất quan trọng, ảnh hưởng tới rất nhiều yếu tố kéo theo và nếu không điều chỉnh lại kịp thì sẽ xảy ra tình trạng hết đan x2, thọt cấp, mở tính năng muộn, thọt lực chiến, vân vân và mây mây. Điều này thì đã được rất nhiều game thủ xác nhận rồi, thiết nghĩ mỗi người đứng trước sự cám dỗ của phụ bản exp trong game nhập vai nói chung và Ảnh Kiếm 3D nói riêng hãy nên giữ cái đầu lạnh, tránh cảnh tăng được vài level lúc đó nhưng lại kéo theo khá nhiều hệ lụy phía sau.

Ngoài ra các cao thủ Ảnh Kiếm 3D cũng chia sẻ một vài kinh nghiệm cày cấp khác và nâng lực chiến khác cho tất cả 500 anh em, đúng với hầu hết các game nhập vai hiện nay:

- Các vị huynh tỷ cần có 1 team 4 người để tổ đội tăng % exp khi diệt quái train map hoặc map exp.

- Nếu có nạp chút đỉnh ở giai đoạn đầu thì để dành KNB và không tiêu vào bất cứ thứ gì nhé, để sau này đủ cấp rèn full luôn 5 món thần trang bộ thủ nhé, lực chiến gọi là lên một phát ầm ầm.

- Nên chạy Bí Cảnh Côn Lôn để kiếm nguyên liệu cần thiết để nâng cấp đồ, thần giáng, thần thú, kỹ năng, tọa kỵ... Đây là chỗ mình thích nhất trong game, không phải nạp mà chỉ cần siêng là có thể lên lực chiến không bị thọt.

- Nên dành thời gian để đi boss để phụ ma trang bị, boss càng cao bậc phụ ma càng cao thì lực chiến lên càng mạnh.

- Không được bỏ lỡ Boss Thần Vực vì trong này chúng ta sẽ có bản vẽ thần trang, rương thần trang, rương thần thú... Một chỗ nữa không cần nạp vẫn có đồ vip lên lực chiến.

Game nhập vai hiện đang là xu hướng chưa bao giờ hết hot và là công cụ xả stress rất tốt cho đông đảo cộng đồng, tuy nhiên hãy ghi nhớ những điều cốt yếu ở trên để có những trải nghiệm tốt hơn, dễ dàng hơn, vui hơn và chống thọt ở giai đoạn đầu nhé. Nếu chăm chỉ, bạn hoàn toàn có thể leo lên các vị trí cao trên BXH mà chẳng cần bạo chi đâu, các game thủ Ảnh Kiếm 3D đã chứng minh điều đó rồi.

Fanpage: https://anhkiem3d.vn

Ảnh Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0