BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ảnh Kiếm 3D “càn quét” BXH đỉnh cao nhất chỉ sau 24h

17-08 11:58

Vượt mặt hàng loạt cái tên sừng sỏ, Ảnh Kiếm 3D đang là tựa game thu hút được cộng đồng nhiều nhất.

Có thể nói rằng đến thời điểm này, hầu như toàn bộ các fan cuồng của dòng game nhập vai đều đã, đang và sắp tụ hội tại Ảnh Kiếm 3D trong một tâm thế hào hứng vô cùng. Mong muốn, thèm khát, ước mơ về một sân chơi "nhập vai chuẩn mực", tự do thể hiện cá tính, show hàng thả thính thoát F.A nay đã được đáp lại, Ảnh Kiếm 3D đã trở thành món ăn ngon không thể bỏ qua, nhất là trong bối cảnh thị trường không có đối thủ ngang tầm.

Minh chứng cho mức độ HOT không tưởng của Ảnh Kiếm 3D chính là hàng loạt những pha đánh chiếm BXH trên cả 2 hệ máy Android lẫn iOS. Top 1 Thịnh Hành, Top 1 Nhập Vai, Top 1 All Game… và hứa hẹn sẽ còn nhiều nhiều danh hiệu đỉnh cao khác sẽ sớm được tựa game này chiếm đoạt. Đây là thành tích cực kỳ đáng gờm khi đối thủ trên BXH của Ảnh Kiếm 3D toàn là những cái tên sừng sỏ thuộc nhiều thể loại khác nhau, có lẽ chính cái chất game đề cao tính tương tác, mang lại cảm giác nhập vai trọn vẹn đã giúp Ảnh Kiếm 3D tạo nên cú nổ to và vang đến thế.

Những thứ hạng đỉnh cao nhất đã thuộc về Ảnh Kiếm 3D

Thành công của Ảnh Kiếm 3D cho tới lúc này không thể không nhắc tới việc "refresh" lại hầu hết các tính năng, giúp người chơi thoát khỏi lối mòn. Thay vì gắn chết bộ kỹ năng vào nhân vật, Ảnh Kiếm 3D cho phép người chơi tùy ý chuyển đổi môn phái, thay mới bộ kỹ năng, mở ra nhiều hướng công thủ đa dạng cho chỉ 1 nhân vật của mình với nhánh skill phong phú, khắc chế rõ ràng.

Với mục tiêu cân bằng nhóm người chơi "đại gia" và "dân cày", Ảnh Kiếm 3D cũng thừa hưởng được nhiều tinh hoa đáng chú ý như: hệ thống chợ đa dạng, săn đồ không khóa, đánh Boss chắc chắn ra trang bị... Đây là điểm thu hút lớn, lôi kéo rất nhiều game thủ bước vào trải nghiệm trong cả 2 đợt Alpha Test và Open Beta lần này. Chỉ sau 24h, Ảnh Kiếm 3D đã ghi nhận tới 2.000 cặp đôi kết hôn và hơn 16.000 lời cầu hôn trên tất cả các server.

Trên thực tế thì gamer Ảnh Kiếm 3D không "vã" như bạn tưởng, chỉ là tựa game này có quá nhiều điều thú vị để khám phá sau khi "kết hôn". Bạn có thể tham gia so tài trong tính năng huyền thoại Phu Thê Giao Đấu, cùng nhau sinh con đẻ cái, kết thông gia với các cặp đôi khác hoặc thậm chí, dắt "người thương" đi tắm tiên, lột bỏ hồng trần, tạm quên đi chiến sự... Tính tương tác được xây dựng kỹ lưỡng ở từng hoạt động, vừa giúp kết nối người chơi với nhau, vừa tạo ra những sợi dây liên hệ vô tình mà cực kỳ bền chắc.

Là một siêu phẩm tiên kiếm tình duyên ra mắt trong tháng 8/2020, Ảnh Kiếm 3D đã đáp ứng đầy đủ về cả nhu cầu "PK khô máu" cũng như "sống ảo, khoe cá tính" của từng nhóm game thủ. Với sức hút đang dần lan tỏa mạnh mẽ từng ngày, từng giờ, chúng ta hoàn toàn có đủ cơ sở để tin rằng, đây chính là sân chơi không thể bỏ lỡ trong những ngày cuối năm.

Trang chủ: https://anhkiem3d.vn

Ảnh Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0