Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile Việt ngày 03/04

04-04 10:00

Những tin tức liên quan đến các tựa game: Tiên Kiếm Kỳ Duyên, Tiểu Quyền Vương, DoTa Truyền Kỳ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng gamer.

Cộng đồng DoTa Truyền Kỳ sẽ được sở hữu Phoenix Lanaya ngay trong tháng 4

Sự có mặt của Phoenix không chỉ tăng thêm sức mạnh cho đội hình Phép hiện tại, mà còn cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho Hồ Tiên Tri – Rồng Phương Bắc, vốn đang là cơn ác mộng của game thủ.

Lanaya - Templar Assassin - sẽ là vị tướng trong rương thần bí tháng 4 của DoTa Truyền Kỳ. Đây là một trong những vị tướng được đánh giá là cơn ác mộng cho bất kỳ ai không may phải đối đầu trên chiến trường.

Tải DoTa Truyền Kỳ

Phong Thần Dị Tướng ra măt phiên bản mới tặng Vipcode giá trị

Vào 10h00 sáng nay (03/04), Phong Thần Dị Tướng chính thức cập nhật phiên bản mới mang tên Nguyên Thần Xuất Khiếu. Nhân dịp trọng đại này Nhà phát hành mở thêm máy chủ mới Thiên Cầm cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn đi kèm.

Nhận Giftcode

Tải game: Phong Thần Dị Tướng

Cộng đồng Tam Quốc Chiến chuẩn bị gì cho Offline ‘Quần Anh Hội’

Đúng 13h00 ngày 04/04/2015, sự kiện offline được mong chờ nhất của game thủ Tam Quốc Chiến “Quần Anh Hội” sẽ chính thức diễn ra. Cùng xem cộng đồng Tam Quốc Chiến chuẩn bị trước ngày Offline ra sao TẠI ĐÂY

Tải Tam Quốc Chiến

Loạt ảnh Việt Hóa đầu tiên của gMO Tiểu Quyền Vương

Trước khi, Tiểu Quyền Vương chính thức được ra mắt, những hình ảnh Việt hóa đáng yêu của tựa game này đã được tiết lộ, mở ra một thế giới siêu ảo, siêu cool của những nhân vật manga vốn đã quen thuộc với rất nhiều thế hệ.

Đại Minh Chủ tặng VIPcode khai mở server Hoàng Giang

Nhân dịp ra mắt máy chủ mới Hoàng GiangĐại Minh Chủ dành tặng game thủ 300 VIP code Mỹ Nam Tuyệt Sắc chứa: 10 Gà, 10 Khoáng Thạch cấp 7, 300 Bồi Dưỡng Đan, 5 Trừ tặc bảo rương, 10 Bách Niên Sâm 10.000.000 Bạc Kim.

Tải game Đại Minh Chủ

Nhận GiftCode Đại Minh Chủ

Chuỗi sự kiện gMO Hiệp Khách khai mở server S6

10h ngày 3/4/2015, gMO Hiệp Khách - chính thức khai mở server S6 cùng sự kiện “Đua TOP trúng vàng SJC 9999” cực HOT.

Tải Hiệp Khách

Tiên Kiếm Kỳ Duyên tiến hành liên thông server vào 07/04

Thời gian tiến hành liên thông server sẽ diễn ra vào ngày 7/4/2015. Đây chính là một cơ hội lớn chưa từng có để game thủ có những trải nghiệm mới mẻ, đồng thời kiểm chứng bản lĩnh với một thử thách mới, đối thủ mới trong một chiến trường rộng lớn và khốc liệt hơn rất nhiều.

Sau khi liên thông server, từ 0h ngày 7/4 đến 24h ngày 13/4/2015, BQT Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn nhằm tạo động lực và giúp người chơi gắn bó thêm nhiều hơn với game.

Tải game Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0