Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile ngày 19/03

20-03 10:30

Những tin tức về Tây Du Ký 1986, Naruto KO, Hiệp Khách chính là tiêu điểm của làng gMO Việt ngày hôm qua 19/03.

SSGroup chuẩn bị phát hành gMO Tây Du Ký 1986

Tây Du Ký 1986 (tên tiếng Trung Diêu Diêu Tây Du) là game mobile online (gMO) thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt với hiển thị trận đánh theo góc nhìn từ trên xuống. Theo nguồn tin riêng mà 9Gate có được, Tây Du Ký 1986 hiện đang trong giai đoạn Việt hóa, trò chơi sẽ sớm được NPH SSGroup ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của Tây Du Ký 1986: Diêu Diêu Tây Du

Naruto KO: Cấm Thuật Thượng đẳng tung teaser ra mắt

Naruto KO hiện là dự án “bom tấn” đang rất được kì vọng sẽ tạo nên cơn sốt game Naruto sắp tới. Trò chơi thuộc thể loại RPG turnbase kết hợp chiến thuật khá lạ trên thị trường, được phát triển trên cả hai cấu hình Android và IOS. Được biết đây là sản phẩm mà cộng đồng game thủ Việt sẽ được thưởng thức cùng lúc với thị trường Trung Quốc.

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Naruto KO: Love Naruto

Game thủ Thập Diện Mai Phục sẽ thi triển Khinh Công ra sao?

Thập Diện Mai Phục là tựa game mobile đầu tiên có tính năng khinh công khi đang chiến đấu, có thể xuất chiêu lập tức khi vừa đáp xuống tạo nên nhiều tình huống bất ngờ trong giao tranh. Ngoài ra, khinh công trong tựa game này còn giúp người chơi “lướt” nhanh, và thay vì gặp chướng ngại vật như suối, đá cản trở trên đường nhiệm vụ, game thủ có thể trực tiếp bay qua chúng, giúp cho con đường hành hiệp trở nên dễ dàng hơn nhiều lần.

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Thập Diện Mai PhụcKiếm Hiệp Kỳ Duyên

Hiệp Khách Open Beta tặng’vàng 4 số 9’

Để chào mừng phiên bản Open Beta và hỗ trợ người chơi trong quá trình trải nghiệm, NPH đã gửi tặng 3 chỉ vàng SJC 9999 trả lễ cho người chơi vì đã ủng hộ Hiệp Khách suốt thời gian qua.

Tải game Hiệp Khách

Tiểu Sư Muội gMO dành cho phái đẹp?

Là tựa game RPG mobile hấp dẫn mang những chất “lạ” riêng biệt, thu hút phái nữ như đồ họa chibi đáng yêu, mối tình trong mơ lãng mạn, những chú pet dễ thương cùng người bạn đồng hành tiểu sư muội tri âm tri kỉ,… - những điều có thể thu hút bất kì cô gái nào khi chơi game, Tiểu Sư Muội đã tạo nên một dấu mốc quan trọng cho sự “trỗi dậy” mạnh mẽ của các tựa gMO dành cho phái đẹp.

Tải game Tiểu Sư Muội

Ngạo Kiếm Mobile ra mắt server Phục Sơn

Ngày 18/03/2015. Ngạo Kiếm Mobile chính thức ra mắt máy chủ mới Phục Sơn, dành tặng cho những game thủ may mắn nhất Gift Code giá trị. Mỗi Code chứa: 500000 Bạc, 1 Đơn Thể Lực (đại), 10000 Chân khí, 2 Đơn exp x2

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Mộng Võ Lâm khai mở server Lâm Giang

Ngày 18/03/2015, để phục vụ lượng game thủ đang đổ về các máy chủ ngày một nhiều,Mộng Võ Lâm tiếp tục khai mở máy chủ Lâm Giang cùng với những phần quà Gift Code dành tặng cho game thủ tham gia tại máy chủ mới. Mỗi Code bao gồm những tặng phẩm giá trị: 3 gà, 10 triệu bạc5 thần ngọc bảo rương100 bồi dưỡng đan2 nữ nhi hồng

Tải game Mộng Võ Lâm

Game thủ ‘khủng bố’ điện thoại chỉ để hỏi địa chỉ quán net

Theo thông tin được chia sẻ của SohaGame, những ngày vừa qua bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty đã bị “khủng bố” điện thoại với hàng ngàn cuộc mỗi ngày. Điều “hi hữu” là thay vì gọi để được giải quyết các vấn đề lỗi game hay khiếu nại như mọi ngày, thì đa phần game thủ đều gọi chỉ để hỏi… địa chỉ quán net có bán thẻ Scoin.

Bá Thiên Hạ chuẩn bị chạm ngưỡng Luân Hồi

Với tính năng Luân Hồi trong Bá Thiên Hạ, việc “chơi lại từ đầu” nhưng vẫn giữ được các vật phẩm trong game và được tặng một lượng tiền hậu hĩnh sẽ khiến cho cộng đồng game thủ hài lòng và hết mực ủng hộ trò chơi. Đây có thể coi là một động thái khá tích cực của Nhà phát hành ME Corp mong muốn mang đến một trò chơi chất lượng cũng như phong cách phục vụ chu đáo.

Tải game: Bá Thiên Hạ

Love Naruto

0.0
GameGod | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0