Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin game mobile Việt ngày 17/03

18-03 14:00

Những tin tức xoay quanh đến game như nữ game thủ, bigupdate, game mới ra mắt, giftcode....

Cặp đôi ‘hoàn cảnh’ của gMO Bá Thiên Hạ

Với những ưu điểm nổi trợi, trò chơi đã thu hút và chiếm được cảm tình của các fan yêu chuộng game mobile thể loại tam quốc. Chùm ảnh mà người chơi đã chụp theo kiểu cặp đôi “hoàn cảnh” khá dễ thương. Chi tiết TẠI ĐÂY

Tải game: Bá Thiên Hạ

Mờ Naive và Hoàng Rapper phát hành bản mp3 cover Tiểu Sư Muội

Rất nhiều fan đã tỏ ra bất ngờ trước bản cover mới này của Mờ Naive bởi trước đây cô nàng thường cover các bài hát nổi tiếng hoặc đăng tải các bài hát tự sáng tác. Bản cover “Tiểu Sư Muội” lần này là một bài hát khá lạ lẫm, đặc biệt là giai điệu đậm chất kiếm hiệp.

Tải game trực tiếp tại 9Gate: Tiểu Sư Muội

Xem bản cover Tiểu Sư Muội

Game thủ Au Mobile chi 400 triệu chỉ để gây War

Nếu ai thường xuyên theo dõi hoạt động của cộng đồng Au Mobile sẽ hiểu nguyên nhân bắt đầu “cuộc chiến cào thẻ” này do đâu. Câu chuyện được bắt nguồn từ chủ FAM Family đã đưa ra lời thách đấu với FAM 18+ (Family và 18+ là 2 trong số những FAM lớn nhất của cộng đồng Au Mobile). Điều kiện đặt ra là hai bên sẽ cùng “treo loa”, bên nào nhiều loa hơn thì sẽ thắng, hình phạt cho bên thua sẽ là huỷ FAM. 

Tải game: Au Mobile

Gặp gỡ nữ Bang Chủ xinh như mộng trong Cửu Dương Thần Công

Từ sau khi tựa game Cửu Dương Thần Công được ra mắt, giới game thủ đã “lùng sục” danh tính cô nàng với tên nhân vật: TN Lãnh Nhi thực chất là ai. Không chỉ là một nữ game thủ xinh đẹp, cô còn là nữ bang chủ của bang “Giai”, đứng đầu phe Ẩn Nguyên Hội server Tương Dương của tựa game Cửu Dương Thần Công.

Tải game: Cửu Dương Thần Công

Thập Diện Mai Phục chiều lòng game thủ thích PK

Thập Diện Mai Phục - Tựa game thuần chất Kiếm hiệp khinh công được biết đến nhờ những tính năng hấp dẫn, hệ thống phụ bản lôi cuốn, ba lớp nhân vật thân thuộc: Thúy Yên, Côn Lôn và Thiên Vương. Và mới đây, nhà phát hành đã tung ra các đoạn trailer sơ lược về tính năng PK đặc sắc nhất trong game, thậm chí “thách thức” mọi thể loại chiến đấu mà người chơi muốn có trong Thập Diện Mai Phục.

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Thập Diện Mai PhụcKiếm Hiệp Kỳ Duyên

Game thủ DoTa Truyền Kỳ đứng ngồi không yên vì BigUpdate

DoTa Truyền Kỳ đã chiêu đãi 1 triệu người chơi của mình bằng phiên bản Big Update vô cùng hấp dẫn vào 20.3 sắp tới. Sự có mặt của bốn tính năng vô cùng đáng chờ đợi làHồ Tiên Tri, Super Arena, level 90 và Trang bị Cam , hứa hẹn sẽ thay đổi rất nhiều cách người chơi tận hưởng game mỗi ngày.

Tải game Dota Truyền Kỳ

Tiểu Sư Muội chính thức ra mắt 18/03 tặng Giftcode giá trị

Nhận dịp ra mắt, Tiểu Sư Muội cũng tung ra những gói giftcode giá trị 100k cho tân thủ. Những items trong gói lần này đều là những items hấp dẫn (EXP x2, Đá Hồi Sinh, Phi Hài, Đá Cường Hóa, Thú Cưỡi Đan) giúp gia tăng lực chiến cũng như sức mạnh nhân vật, để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng đặc sắc nhất của game.

Nhận Giftcode

Tải Game: Tiểu Sư Muội

Trang landing '3G miễn phí' bất ngờ xuất hiện gây xôn xao

Ngoài những câu từ ngắn gọn và đồng hồ đếm ngược thời gian thì trên landing không xuất hiện gì khác, càng làm cho nhiều người cảm thấy tò mò hơn bao giờ hết. Theo dự đoán, có thể đây là một trang chờ Game sắp ra mắt hoặc là một sự kiện tặng 3G nào đó, và thời điểm xuất hiện cũng đã rất gần kề.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0